iPhone 7 và 7 Plus bị tố phát âm thanh lạ khi hoạt động nặng

iPhone 7 và 7 Plus bị tố phát âm thanh lạ khi hoạt động nặng

Không phát nổ như Galaxy Note 7, nhưng iPhone 7 và 7 Plus lại đang bị nghi dính lỗi liên quan đến vi xử lý Apple A10 Fusion mới có thể gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

iPhone 7 và 7 Plus bị tố phát âm thanh lạ khi hoạt động nặng

Cụ thể, một người dùng mới đây đã chia sẻ một đoạn clip ngắn, thu lại thứ âm thanh bất thường mà chiếc iPhone 7 Plus của anh phát ra mỗi khi chạy các tác vụ nặng. Nhiều người mô tả chúng như tiếng “rít”, “xì xì”, tương tự như khi các mẫu máy tính với CPU lớn và quạt tản nhiệt phát ra khi hoạt động với cường độ cao.Hiện chưa ai biết rõ đây có phải là “đặc điểm chung” của dòng chip Apple A10 Fusion hay chỉ xảy ra với số lượng nhỏ ở một vài máy lỗi. Thậm chí, có người còn nghi ngờ chính con chip modem LTE từ Intel mới là thủ thạm chứ không phải Apple A10 Fusion.

Blogger có tiếng, đồng thời là chủ nhân của đoạn clip trên đây đã liên lạc với AppleCare ngay sau đó. Nhân viên của hãng không tiết lộ chi tiết hay nguyên nhân của vấn đề này nhưng vẫn hứa hẹn sẽ cho anh (và bất kì ai gặp lỗi tương tự) đổi máy mới ngay tại cửa hàng, dù với tình hình hiện tại thì chắc cũng phải một vài tuần nữa nhà Táo mới có lô hàng iPhone 7 khác để đổi cho khách.

Theo: SForum.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận