iPhone 7 tiếp tục lộ diện, màu đen đâu mất rồi?

iPhone 7 tiếp tục lộ diện, màu đen đâu mất rồi?

Không những xuất hiện một cách rõ nét, hình ảnh về chiếc iPhone 7 mới nhất còn hé lộ cả 4 màu sắc vỏ của thiết bị, nhưng kì lạ là màu đen không gian mà từng được đồn đoán sẽ thay thế xám không gian lại chẳng hề xuất hiện.

iPhone 7 đều được các nguồn tin và nhà phân tích cho rằng sẽ không mang lại điểm đặc biệt nào thực sự mới mẻ, đột phá. Đúng như vậy, theo những hình ảnh và thông tin rò rỉ thì rõ ràng, nó không thể khiến người ta "phát cuồng" lên như vài thế hệ trước. Để phần nào bù đắp lại điều này, Apple có thể sẽ đưa camera kép lên phiên bản iPhone 7 Plus/Pro, đồng thời thay thế màu xám thành màu đen (Space Black). Tuy nhiên, nếu như bức hình dưới đây là sự thật thì nhiều khả năng chiếc iPhone 7 "đen như củ súng" sẽ chẳng bao giờ xuất hiện thực sự.

iPhone 7 tiếp tục lộ diện, màu đen đâu mất rồi?

Theo đó, iPhone 7 sẽ chỉ được Apple trang bị cho 4 màu sắc mà chúng ta đã biết là Vàng Hồng, Vàng Gold, Trắng và Bạc chứ không có Đen hay Xanh như đồn đoán. Các chi tiết còn lại trong ảnh đều hoàn toàn trùng khớp với các rò rỉ trước đây, từ cụm camera lồi lớn hơn cho tới đường nhựa phân tách sóng kiểu mới.

Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng phiên bản màu thứ năm - màu đen - chỉ không xuất hiện trong ảnh, và thực tế là nó có tồn tại. Biết đâu, Apple vẫn đang "ém hàng" phiên bản đặc biệt này thì sao?

Dự kiến, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 7 và "500 anh em" của nó vào tháng 9 tới. Hãy cùng chờ đón!

Cập nhật: Dường như nguồn tin cung cấp hình ảnh trên cho trang Macitynet.it là một người Việt Nam, bởi anh lại vừa tiếp tục đưa ra thêm hai hình ảnh nữa về bộ 4 màu sắc này, kèm thông tin xác nhận sự biến mất của jack cắm tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, nguồn tin cũng chia sẻ đây chưa phải là mẫu vỏ hoàn thiện nhất của iPhone 7 mà chỉ là hàng thử nghiệm do anh mua lại từ một nguồn giấu tên từ Trung Quốc.

iPhone 7 tiếp tục lộ diện, màu đen đâu mất rồi?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận