iPhone 7 sẽ có 2 khe cắm sim?

iPhone 7 sẽ có 2 khe cắm sim?

Vài tháng vừa qua, các fan công nghệ luôn bàn luận về những vấn đề như Apple bỏ cổng tai nghe 3.5mm hay thêm camera kép cho iPhone 7, nhưng theo thông tin mới nhất từ Trung Quốc thì sự thật có thể sẽ không phải là như vậy.

iPhone 7 sẽ có 2 khe cắm sim?

Apple sẽ "mượn" tính năng này của các mẫu máy Trung Quốc?

Mặc dù cụm camera kép thì gần như đã được xác nhận là chính xác 100%, ít nhất là trên một phiên bản nào đó của iPhone 7, nhưng việc loại bỏ cổng 3.5mm vẫn là một dấu hỏi lớn, khi mà một số người đồng ý, còn một số còn lại thì không. Theo nguồn tin từ một cửa hàng sửa chữa smartphone tại Trung Quốc, đặc điểm này chắc chắn vẫn sẽ được giữ lại trên thế hệ iPhone mới. Chủ cửa hàng thậm chí còn đăng tải vài bức ảnh chụp lại các linh kiện mà anh cho là của iPhone 7 để khẳng định thông tin của mình là chính xác.

Theo hình phía trên, chúng ta có thể thấy các tấm nền màn hình có kích thước khác nhau, nhiều khả năng là 4.7 và 5.5 inch như hai đời iPhone 6 và 6S trước, cụm camera kép dành cho iPhone 7 Plus, bộ nhớ flash dung lượng 256GB và đặc biệt là sự xuất hiện của khe cắm sim đôi - đặc điểm vốn chẳng ai nghĩ sẽ có mặt trên iPhone (ngoại trừ iPhone "tàu", tất nhiên).

iPhone 7 sẽ có 2 khe cắm sim?

Hình ảnh các link kiện được cho là có bên trong iPhone 7 và các biến thể của nó.

Chủ cửa hàng còn chia sẻ với Engadget rằng dải nhựa phân tách sóng trên lưng của iPhone 7 vẫn sẽ được giữ lại chứ không mất đi, nhưng thiết kế sẽ khác một chút so với 2 thế hệ trước.

Nhìn chung cho tới nay, chúng ta được chứng kiến khá nhiều tin đồn trái ngược nhau về thế hệ iPhone mới. Ví dụ như cách đây ít ngày, một nguồn tin nói rằng, theo những gì rò rỉ từ nhà máy Foxconn, Apple đã huỷ bỏ camera kép trên iPhone 7 do công nghệ này chưa hoàn thiện. Nhưng một ngày sau đó một nguồn tin khác lại phủ nhận thông tin trên (một người tự nhận là công nhân của Foxconn còn nói rằng, Apple đã bắt đầu sản xuất hàng loạt camera kép từ tháng trước). Nhân viên này của Foxconn nói thêm, Samsung, Oppo, Vivo và Xiaomi cũng đang thử nghiệm camera kép cho các smartphone sắp tới của mình. Thị trường di động trong thời gian tới, bởi vậy, sẽ chứng kiến một cuộc đua mới mẻ về camera đến từ hàng loạt nhà sản xuất.

Theo: ICTNews.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận