iPhone 7 sẽ bán kèm tai nghe không dây AirPod

iPhone 7 sẽ bán kèm tai nghe không dây AirPod
Apple vừa đăng ký bản quyền thương hiệu tai nghe mang tên AirPod tại Mỹ, và dự kiến sẽ bán kèm iPhone 7 trong cuối năm 2016.
iPhone 7 sẽ bán kèm tai nghe không dây AirPod
iPhone 6 bị đánh giá là không có quá nhiều thay đổi tích cực đáng kể, thậm chí sức mua ở Việt Nam cũng không mạnh trong những ngày đầu như dự đoán. Và dường như Apple đang cố gắng cải thiện iPhone 7 toàn diện hơn. Trong thời gian trước đây, các thông tin về bản quyền thiết kế với của Apple liên tiếp lộ diện. Nhưng cho đến nay thì cái tên AirPod mới chính thức được Apple đang ký bản quyền qua thông tin mà trang MacRumours đưa ra. Bên cạnh cái tên mới, chiếc tai nghe này cũng được ghi chú thông tin là “phụ kiện và tai nghe”, tương tự với những chiếc EarPod trước đây.
iPhone 7 sẽ bán kèm tai nghe không dây AirPod
Apple mới đây cũng đăng ký bản quyền thiết kế cổng tai nghe hình chữ D, mỏng hơn một nửa so với các cổng tai nghe 3,5mm hiện tại mà vẫn đảm bảo chất lượng. Điều này có thể sẽ xuất hiện trên AirPod nhằm giúp iPhone 7 mỏng nhẹ hơn so với iPhone 6/6s. Sự thay đổi này được kỳ vọng sẽ giúp Apple đi trước xu thế giống như những gì hãng đã từng làm khi phát triển công sạc Lightning thay vì chuẩn 30-pin trước đó. Điều này đã khiến các điện thoại khác phải chuyển qua chuẩn USB-C tiện dụng hơn, nhưng cũng chậm chân hơn Apple nhiều năm. Có thể nói, Apple vẫn là một trong những thương hiệu mang tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận