iPhone 7 Pro xanh biển lại xuất hiện: Có tin được không?

iPhone 7 Pro xanh biển lại xuất hiện: Có tin được không?

Dường như do chẳng mang lại được đặc điểm thực sự mới mẻ nào nên cộng đồng công nghệ giờ phải chuyển qua quan tâm tới cả... màu sắc mới của chiếc iPhone 7 nữa. Thậm chí, chúng không phải là màu gì quá mới mẻ, khác lạ, mà đơn giản chỉ là 2 màu xanh biển đậm (deep blue) và đen (space black).

Mới đây, tài khoản Youtube có tên UnboxTherapy - người khởi xướng "phong trào" bẻ điện thoại đã chia sẻ một video rõ nét, chi tiết về một bản mock up của chiếc iPhone 7 Pro với đầy đủ các chi tiết y như tin đồn, từ camera kép, cổng SmartConnect cho tới màu xanh biển đậm đã từng xuất hiện cách đây vài tháng.

Việc nó xuất hiện một cách rõ ràng như thế này thực tế chưa chắc đã có nghĩa là nó sẽ trở thành sự thật. Apple có thể đã loại bỏ phiên bản màu này trong quá trình lựa chọn, và bản mock-up bạn thấy là một mẫu thử để hãng đưa ra quyết định này, hoặc đây là một sản phẩm đến từ Trung Quốc, không phải dựa trên iPhone 7 Pro thật mà chỉ dựa trên các rò rỉ từ trước.

Cũng như những thông tin mà ta đã thấy, iPhone 7 Pro này có camera kép, cảm biến ảnh được cho là 12MP, một chiếc có chống rung quang học, chiếc còn lại có thể mang khả năng zoom quang, mặt lưng có ít được nhựa phân tách sóng hơn và cổng tai nghe 3.5mm đã biến mất. Cũng như iPad Pro, cổng SmartConnect sẽ giúp máy kết nối với các phụ kiện ngoại vi như bàn phím, case kiêm pin dự phòng...

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, iPhone 7 và iPhone 7 Pro sẽ được Apple công bố, bạn có thấy hào hứng không?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận