iPhone 7 chưa bán đã có hàng nhái, giá bằng 1/3

iPhone 7 chưa bán đã có hàng nhái, giá bằng 1/3

Tất nhiên, iPhone nhái đã "quá là điều bình thường", nhưng không ai lại nghĩ rằng các nhà sản xuất Trung Quốc lại có thể "nhanh nhạy" đến mức hàng thật chưa bán ra mà hàng nhái đã lên kệ rồi.

iPhone 7 chưa bán đã có hàng nhái, giá bằng 1/3

Vỏ hộp in tên iPhone 7, nhưng bên trong thì lại nhái iPhone 7 Plus.

Sức hút của iPhone chưa bao giờ là nhỏ, và với iPhone 7 thì điều này không hề sai. Dù có một số điểm trừ đáng tiếc nhưng độ thành công của nó chắc chắn vẫn sẽ làm cho các ông lớn khác "thèm thuồng". Đó cũng chính là lý do vì sao mà những công ty Trung Quốc lại muốn "đạo sản phẩm" của Apple đến thế.

Chiếc iPhone 7 Plus nhái trong những hình ảnh này có tên thật là Goophone i7 Plus, nhưng từ vỏ hộp cho tới ngoại thất của máy đều toát lên vẻ đẹp không khác gì hàng thật, khiến cho nhiều người chắc chắn không thể nhật ra nếu mới chỉ cầm máy trên tay.

iPhone 7 chưa bán đã có hàng nhái, giá bằng 1/3

Màn hình khởi động và giao diện giống hệt iOS.

Chính xác hơn thì chiếc điện thoại này có vỏ in chữ iPhone 7 Plus, thiết kế y hệt hàng thật và cả giao diện cũng nhái lại iOS một cách rất kì công. Tuy nhiên, nếu dùng lâu hơn một chút, bạn sẽ thấy ngay là máy rất chậm chạp so với iPhone gốc, vì cấu hình của nó chỉ dừng lại ở con chip MediaTek MT6580 2 nhân, màn hình thì rỗ hơn vì độ phân giải chỉ là qHD (540x960 pixels), RAM 512MB(??), bộ nhớ trong 8GB và viên pin 1800mAh.

Cụm camera chính cũng được nhái cả hai ống kính, nhưng thực chất Goophone i7 Plus chỉ có 1 cảm biến ảnh 5MP và camera trước 1.2MP mà thôi. Vỏ máy vẫn có 5 màu sắc tương tự iPhone 7 thật, nhưng giao diện iOS 9 giả thì được làm dựa trên Android 5.1.

iPhone 7 chưa bán đã có hàng nhái, giá bằng 1/3

Cụm camera có 2 ống kính nhưng 1 chiếc là để "làm cảnh", không có tác dụng gì.

Không rõ vì lý do gì mà Goophone dám rao bán chiếc iPhone 7 Plus nhái này với giá lên tới 5.2 triệu đồng, trong khi cấu hình thì chỉ đáng 2 triệu. Có thể, hãng chỉ cung cấp một số lượng nhỏ thiết bị này dành cho những ai tò mò chứ không có ý định đưa rộng rãi ra thị trường.

Cùng chủ đề

Bình luận