iPhone 4 inch mới có thiết kế giống iPhone 5S, gọi là iPhone 5se?

iPhone 4 inch mới có thiết kế giống iPhone 5S, gọi là iPhone 5se?

Hình ảnh thực tế trong video mới xuất hiện về chiếc iPhone 4-inch cuối cùng cũng bị nguồn tin mới nhất xác nhận là hàng fake. Nguồn tin này sau đó còn cung cấp nhiều thông số thú vị về mẫu iPhone “xinh xắn” này.

iPhone 4 inch mới có thiết kế giống iPhone 5S, gọi là iPhone 5se?

Nguồn tin này đến từ người được cho là đã sử dụng qua chiếc iPhone 4-inch. Thay vì ra mắt phiên bản nhỏ hơn của iPhone 6s để thu hút nhóm khách hàng tìm kiếm chiếc iPhone với kích cỡ màn hình nhỏ, Apple sẽ nâng cấp phiên bản iPhone 5s ra mắt từ tháng 9 năm 2013. Trái ngược với những tin đồn, thiết kế của mẫu máy này sẽ không mang chút gì ảnh hưởng của iPhone 7 mà sẽ sử dụng gần như nguyên vẹn thiết kế của 5s, bao gồm cả jack tai nghe.

Tên mã của iPhone 4 inch sẽ là N69, và khi ra mắt, có vẻ máy sẽ lấy tên là iPhone 5se thay vì chỉ là 5e như tin đồn mới đây. “se” có thể hiểu theo hai cách: 1 là “special edition” – phiên bản đặc biệt của iPhone 4 inch gốc hoặc là bản “enhanced” – nâng cấp của iPhone 5s. Dù thiết kế được giữ nguyên nhưng máy vẫn sẽ có những nâng cấp đáng giá cả về phần mềm và phần cứng.

Nguồn tin này cũng cung cấp danh sách những điểm được nâng cấp của iPhone 5se so với 5s:

  • Các cạnh được vát và đánh bóng được thay thế bằng tấm kính cong như trên iPhone 6 và 6s.
  • Camera chính 8MP và camera trước 1,2 MP giống iPhone 6.
  • Hỗ trợ chụp panorama rộng hơn và tự động lấy nét cho chế độ quay video.
  • Có thêm đo áp suất trong ứng dụng Health
  • Chip NFC hỗ trợ Apple Pay
  • Chip A8 và M8 trên iPhone 6
  • Hỗ trợ Bluetooth 4.2, VoLTE và chip WiFI 802.11ac của iPhone 6s
  • Live Photos của iPhone 6s
  • Có các màu bạc, Xám không gian, Vàng, Vàng Hồng giống với dòng 6s.

iPhone 4 inch mới có thiết kế giống iPhone 5S, gọi là iPhone 5se?

Có vẻ như iPhone 5se sẽ không được trang bị màn hình cảm ứng lực. Apple muốn coi nó như một cách để bắt kịp các công nghệ mới và hỗ trợ các bản nâng cấp iOS trong tương lai mà không phải cạnh tranh với dòng iPhone 6s. Hãng cũng hy vọng đây sẽ là bản nâng cấp đáng giá cho những ai thích thiết kế của iPhone 5 trở về trước. Điều này sẽ là rất thú vị vì phần lớn người dùng đều cho rằng những dòng iPhone cũ có vẻ ngoài nam tính và chắc chắn hơn hẳn các đời sau.

Theo Sforum.vn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận