iFi ra mắt lọc nhiễu nano iUSB 3.0, giá 5,9 triệu đồng

iFi ra mắt lọc nhiễu nano iUSB 3.0, giá 5,9 triệu đồng

Là một hãng sở hữu cho mình khá nhiều model sản phẩm lọc nhiễu chuyên dụng cho các đường tín hiệu với chất lượng cao, mới đây iFi đã ra mắt nano iUSB 3.0 - thiết bị lọc nhiễu nguồn và loại bỏ jitter đường tín hiệu cho cổng USB 3.0.

iFi ra mắt lọc nhiễu nano iUSB 3.0, giá 5,9 triệu đồng

Nhiễu nguồn và jitter luôn là những thứ được các tay chơi thiết bị âm thanh số nhắc đến như là những kẻ thù khó chịu nhất ảnh hưởng đến chất lượng trình diễn âm thanh của cả hệ thống, đây cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu mà các hãng sản xuất luôn chú trọng giảm thiểu đến mức tối đa có thể và thực hiện bằng các thiết kế tích hợp ngay bên trong sản phẩm. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể lựa chọn những giải pháp bên ngoài đến từ hãng thứ 3, đây cũng là đối tượng chính mà iFi với chiếc nano iUSB 3.0 hướng tới.

iFi ra mắt lọc nhiễu nano iUSB 3.0, giá 5,9 triệu đồng

Bằng cách xen giữa vào đường tín hiệu giữa các thiết bị digital audio sử dụng cổng USB và máy tính, nano iUSB 3.0 sẽ tập trung vào 2 mục tiêu chính là loại bỏ nhiễu trên đường cấp nguồn 5V và giảm jitter trên đường truyền dữ liệu của bus USB. Việc này được thực hiện nhờ vào một module REclock chết tạo từ các linh kiện chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn sử dụng trong lĩnh vực radar quân sự.

Trong khi đó, các thành phần nhiễu trên đường nguồn sẽ được xử lý bằng công nghệ ANC, theo đó thiết bị sẽ tạo ra các tín hiệu giả tạp nhiễu giống y hệt nhưng có pha lệch 180 độ và đưa lại vào đường cấp nguồn của bus USB. Kết quả là toàn bộ các nhiễu tạp sẽ bị khử sạch sẽ với số liệu đo đạc rất tốt, nhiễu nền chỉ vào mức cực thấp 0.5μV.

iFi ra mắt lọc nhiễu nano iUSB 3.0, giá 5,9 triệu đồng

Thiết bị cung cấp 2 cổng USB 3.0 đầu ra, tùy chọn chỉ khử nhiễu nguồn / kết hợp khử nhiễu nguồn + jitter

nano iUSB 3.0 được thiết kế với 2 đầu ra USB, cho phép người dùng tùy chọn chỉ sử dụng khả năng làm sạch đường nguồn hoặc kết hợp với cả công nghệ REclock để khử jitter trên đường dữ liệu. Vỏ được gia công từ nhôm 2mm khá bền và có tính thẩm mĩ cao. Dự kiến sản phẩm sẽ được hãng bán ra chính thức vào ngày 13/2 tới với mức giá tham khảo là 5,9 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận