iFi Audio giới thiệu bộ nguồn Micro iUSB3.0

iFi Audio giới thiệu bộ nguồn Micro iUSB3.0
Sau 3 năm, iFi Audio đã quyết định tái thiết kế toàn bộ “nội thất” của bộ nguồn Micro iUSB, một trong những sản phẩm chủ lực của hãng để phục vu xu hướng computer audio đang thịnh hành.
iFi Audio giới thiệu bộ nguồn Micro iUSB3.0
Hiện nay việc sử dụng máy tính để lưu trữ và chơi nhạc đã trở thành tiêu chuẩn. Nhưng khi sử dụng DAC chuyên biệt thì nảy sinh vấn đề là kết nối USB thường không sạch sẽ, gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng tín hiệu từ máy tính tới DAC. Thế hệ Micro iUSB3.0 vẫn giữ thiết kế điển hình của các sản phẩm từ iFi, và gần như không thay đổi đáng kể so với thế hệ cũ từ năm 2012. Micro iUSB 3.0 không tích hợp pin mà sử dụng nguồn điện 9V DC được lọc sach sẽ để cấp điện cho 2 cổng USB đầu ra (một trong số đó có thể sử dụng để cấp điện lại cho thiết bị khác với công suất tối đa 2,5A).
iFi Audio giới thiệu bộ nguồn Micro iUSB3.0
Bên cạnh việc tối ưu cho chuẩn USB 3.0 mới, mạch khử ồn chuẩn quân đội hoàn toàn mới, và phần REclock cũng giảm thiểu jitter và bảo toàn tín hiệu bằng việc cách lý nhiễu, đồng thời REbalance cũng giảm nhiễu sinh ra từ việc bù DC. Quan trọng không kém là việc thiết kế lại phần nguồn với 6 giai đoạn lọc nhiễu triệt để trước khi sử dụng cho các cổng USB đầu ra. Giá bán đề xuất của bộ nguồn Micro iUSB3.0 của iFi Audio ở mức 399USD, và dự kiến về Việt Nam ở khoảng giá 10 triệu đồng, cao gấp đôi so với thế hệ Micro iUSBPower hiện được bán trên thị trường.

Cùng chủ đề

Bình luận