HTC ra mắt One M9s: Lại một thiết bị “ăn theo” flagship One M9

HTC ra mắt One M9s: Lại một thiết bị “ăn theo” flagship One M9

Chắc hẳn, nếu bạn không phải một fan cứng của nhà sản xuất Đài Loan thì sẽ chẳng thể nào kể được đầy đủ tên tuổi những phiên bản khác của chiếc flagship mà HTC giới thiệu hồi đầu năm, và dường như họ vẫn chưa thấy muốn ngừng việc làm người dùng thêm bối rối, bằng cách tung ra thêm một mẫu máy mới "ăn theo" siêu phẩm One M9 với thiết kế tương tự, cấu hình thay đổi một chút, mà thực tế thì cũng chỉ là pha trộn lại từ các phiên bản đã ra mắt mà thôi.

HTC ra mắt One M9s: Lại một thiết bị “ăn theo” flagship One M9

Chiếc điện thoại mới được lấy tên là One M9s, không khác nhiều lắm nên chúng ta cũng có thể hiểu là các thay đổi cũng không lớn. Vẫn có kích thước tổng thể tương đương, One M9s có màn hình 5 inch, độ phân giải fullHD vừa đủ dùng. Vi xử lý bên trong máy là MediaTek Helio X10 với 8 nhân cho hiệu năng xử lý tốt, dù GPU thì khá "đuối" so với các con chip cùng tầm của Qualcomm. RAM và bộ nhớ trong của máy đã bị cắt giảm đôi chút, xuống còn lần lượt 2GB và 16GB nhưng may mắn là khe cắm thẻ nhớ lên tới 2TB thì vẫn còn đó.

HTC ra mắt One M9s: Lại một thiết bị “ăn theo” flagship One M9

Camera của máy cũng là sự pha trộn của các thiết bị One series trong năm nay, với camera chính cảm biến 13MP có kèm chống rung quang học và flash đôi, hệ thống lens góc rộng 27,8mm, khẩu độ f/2.0 thu sáng tốt, còn camera trước thì dùng lại cảm biến 4MP công nghệ Ultra Pixels trên lưng của One M8, góc rộng 26,8mm, khẩu độ f/2.0, vừa đủ cho những tấm hình tự sướng chụp chung với bạn bè.

HTC ra mắt One M9s: Lại một thiết bị “ăn theo” flagship One M9

Về khoản âm thanh, ngoài cụm loa Boomsound đã được khẳng định về chất lượng qua nhiều thế hệ smartphone gần đây của HTC ra thì chúng ta vẫn chưa biết máy có được trang bị công nghệ nào đặc biệt không. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khả năng máy sẽ được thừa hưởng toàn bộ những tinh túy từ đàn anh, bao gồm công nghệ xử lý âm thanh của Dolby Audio giúp nâng cao trải nghiệm tùy theo bạn đang nghe nhạc hay xem phim. Bên cạnh đó, thường thì các sản phẩm cao cấp/cận cao cấp của HTC luôn có nguồn ra từ jack cắm tai nghe khá lớn so với đối thủ nên việc "kéo" các loại tai nghe ăn nhiều nguồn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Máy sẽ có viên pin dùng lượng 2820mAh hứa hẹn cho thời lượng pin trên mức trung bình, đầy đủ các kết nối không dây như Wifi, Bluetooth, GPS, 4G LTE... và chạy sẵn Android 5.1 với giao diện Sense 7 như chiếc One M9. Giá máy ở Trung Quốc đang được niêm yết vào khoảng 8,7 triệu đồng, bắt đầu xuất kho từ ngày 21 tới. Hiện chưa rõ liệu HTC có ý định bán ra mẫu máy này ở bất kì thị trường nào khác hay không.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận