HTC M9 sẽ sử dụng công nghệ âm thanh của Bose

HTC M9 sẽ sử dụng công nghệ âm thanh của Bose

Sau khi dừng hợp tác với Beats Audio, hãng điện thoại Đài Loan cho biết sẽ nâng cấp hệ thống âm thanh trên các sản phẩm của mình bằng việc hợp tác với hãng âm thanh Bose.

HTC M9 sẽ sử dụng công nghệ âm thanh của Bose

Với những hình ảnh rò rỉ gần đây, HTC M9 được cho là sẽ có những thay đổi mạnh mẽ về thiết kế ở khu vực loa ngoài BoomSound. Theo đó, hệ thống loa kép của HTC M9 sẽ được rút gọn về phần viền trên và dưới của màn hình, không còn các lỗ thoát âm nhỏ như trên One M7 hoặc One M8, thay vào đó là hai dải loa ngoài nhỏ nằm sát viền.

Ngoài ra, khu vực cổng tai nghe 3,5 cũng được chuyển xuống cạnh đáy của máy, thay đổi này có thể giúp tư thế cầm máy của người dùng thoải mái hơn. Cùng với đó, HTC One M9 cũng sẽ sử dụng công nghệ âm thanh của Bose, và rất có thể hệ thống loa ngoài của M9 cũng sẽ do hãng loa Mỹ này sản xuất.

Với thiết kế mới, nhiều người nghi ngờ về việc One M9 có thể giữ được chất lượng âm thanh từ cụm loa nhỏ bé như vậy. Song thông qua hợp tác với một hãng âm thanh uy tín và giàu truyền thống như Bose, người ta có thể kỳ vọng vào chất lượng của hệ loa mới này.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận