HTC Butterfly 2 lên kệ tại Việt Nam với giá “một nửa”

HTC Butterfly 2 lên kệ tại Việt Nam với giá “một nửa”

Gần một năm sau khi ra mắt, HTC Butterfly 2 sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ bằng phân nửa so với giá công bố.

HTC Butterfly 2 lên kệ tại Việt Nam với giá “một nửa”

Từng thuộc phân khúc cao cấp nên mẫu Butterfly 2 sở hữu cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ với màn hình 5 inch Full-HD, chip xử lý cao cấp Snapdragon 801 2,5 GHz, RAM 2GB, pin dung lượng 2.700 mAh. Ngoài ra, mẫu smartphone này cũng sở hữu những lợi thế nổi bật khác so với những đối thủ trên cùng phân khúc như bộ vỏ nhựa nguyên khối với khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP5X và IPX5/7. Hãng điện thoại Đài Loan cũng tích hợp cho HTC Butterfly 2 những công nghệ thông minh như trên giống với các dòng sản phẩm cao cấp khác như Motion Launch, chế độ tiết kiệm pin cao cấp...

Butterfly 2 cũng được trang bị hệ thống Camera kép độc đáo giống như mẫu HTC One M8 nhưng cải tiến bằng cảm biến ảnh BSI 13MP. Bên cạnh đó, camera trước với độ phân giải 5MP, tích hợp chế độ chụp HDR và quay phim Full-HD cũng là một trong những điểm mạnh của sản phẩm này. Cũng giống một số dòng smartphone cao cấp khác của HTC, Butterfly 2 cũng được trang bị hệ thống loa kép BoomSound ở mặt trước và được tích hợp thêm một số công nghệ đặc biệt của hai hãng âm thanh lớn là JBL và Harman Kardon như LiveStage Signal Processing Technology và Digital Signal Processing.

Hướng tới phân khúc smartphone tầm trung, HTC Butterfly 2 sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/8 tới với 2 màu trắng và xanh lam cùng mức giá bán lẻ 7.190.000 đồng.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận