HTC “dụ” người dùng bán lỗ iPhone 6S Plus, đổi lấy One A9

HTC “dụ” người dùng bán lỗ iPhone 6S Plus, đổi lấy One A9

Có vẻ như tình hình tài chính của HTC đã bi đát đến độ hãng đang có ý định trở thành “tiểu thương gia”, mua lại các thiết bị của người dùng với giá siêu rẻ và bán lại để kiếm chút thu nhập?

HTC “dụ” người dùng bán lỗ iPhone 6S Plus, đổi lấy One A9

HTC mới công bố “deal” của mình trong dịp Black Friday và Cyber Monday tới đây. Sở dĩ đặt trong ngoặc kép vì deal của HTC có vẻ khiến người dùng phải chịu thiệt nhiều hơn là lợi.

Theo đó, nếu như bạn gửi HTC một chiếc iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s hoặc iPhone 6s Plus, hãng sẽ gửi lại bạn một khoản rebate 499 USD, tức là bằng với giá trị của một chiếc One A9 hiện nay tại Mỹ. Với việc những chiếc iPhone ngay cả khi đã qua sử dụng vẫn có giá trị rất cao, đây có vẻ như là một tính toán thiếu tính hợp lý của HTC.

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dùng lại ở đó. Mọi thứ sẽ còn thê thảm hơn nếu bạn là một người dùng Android. Nếu bạn đổi một chiếc Galaxy S6 hoặc S6 edge, bạn sẽ chỉ nhận lại 200 USD. Thậm chí, con số này chỉ dừng lại ở mức 100 USD cho LG G3 hoặc G4. Với việc Galaxy S6 và LG G4 đều là những flagship đình đám của năm nay và chắc chắn vẫn có giá trị hơn nhiều mức HTC đưa ra, tự hỏi ai sẽ là người được lợi nhất trong phi vụ này?

HTC “dụ” người dùng bán lỗ iPhone 6S Plus, đổi lấy One A9

Với ngoại hình giống nhau đến mức này thì có khi người ta còn chẳng nhận ra là mình đã đổi máy nữa.

Bên cạnh đó, HTC cũng có một số chương trình giảm giá khác trong dịp này như:

  • Giảm giá 40% cho tablet Nexus 9 từ ngày 26/11 – 27/11. 50 người mua bản 32GB LTE đầu tiên sẽ nhận được bàn phím Logitech miễn phí.
  • Giảm giá 40% toàn bộ phụ kiện từ ngày 28/11 – 29/11
  • Giảm giá 60% cho RE camera và 40% cho One M9 từ ngày 30/11 – 02/12. 900 người đầu tiên mua RE camera sẽ nhận được gói bảo vệ miễn phí.

Theo Sforum.vn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận