HTC 10 lộ cả video trước giờ G, còn gì bất ngờ nữa?

HTC 10 lộ cả video trước giờ G, còn gì bất ngờ nữa?

Vào ngày mai, 12/4, HTC sẽ chính thức công bố thế hệ flagship kế tiếp của hãng - HTC 10 - thay thế One M9 vốn không mấy thành công. Tuy nhiên, giống như nhiều mẫu máy khác, thông tin, hình ảnh và thậm chí cả video của máy cũng đã bị rò rỉ trên mạng, hé lộ gần như tất cả những điều quan trọng, từ cấu hình, màn hình cho tới camera và thiết kế.

Nếu những hình ảnh lộ diện trước đây vẫn làm bạn hoài nghi thì đoạn video vừa được đăng tải trên mạng internet sẽ thay đổi điều đó. Cụ thể, nó gần như đã xác nhận rằng thiết kế giống HTC One A9 ở mặt trước và One M9 ở mặt sau là chính xác đến 99%. Ngoài ra, HTC không hiểu vì lý do gì mà thực sự bỏ đi cặp loa ngoài ở mặt trước vốn được khen ngợi nhiều về chất lượng, thay thế bằng 1 loa đơn nằm ở đuôi máy. Viền mặt trước cũng được làm gọn gàng hơn, loại bỏ phím điều hướng ảo và logo HTC, mặt lưng cong nhẹ với 4 cạnh vát chéo kim cương đẹp mắt, thân nhôm nguyên khối, vẫn còn 2 dải nhựa phân tách sóng, camera lồi ra khoảng 2mm, cổng USB Type-C và 3 màu sắc vàng gold, bạc và đen nòng súng. Không rõ liệu hãng có ý định ra mắt phiên bản màu đặc biệt nào như màu đỏ boóc đô hay vàng không không.

HTC 10 lộ cả video trước giờ G, còn gì bất ngờ nữa?

Hình ảnh vừa rò rỉ vào hôm qua về HTC 10.

Phần còn lại của cấu hình được đồn là con chip Snapdragon 820/Snapdragon 652, RAM 4GB/3GB, màn hình QuadHD 5,2 inch, camera chính 12 hoặc 20MP công nghệ Ultra Pixels, camera phụ 12MP kèm chống rung quang học và lấy nét tự động, phím Home cảm ứng kiêm cảm biến vân tay, pin 3000mAh và chạy sẵn Android 6.0.1 với giao diện SenseUI thế hệ mới.

Các thông tin chính về HTC 10 thì đã lộ diện với độ tin cậy khá cao, nhưng không rõ là ông lớn Đài Loan còn có gì để gây bất ngờ trong sự kiện vào ngày mai nữa không. Hãy cùng chờ đón!

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận