HP ký hợp tác với hãng âm thanh Bang & Olufsen

HP ký hợp tác với hãng âm thanh Bang & Olufsen

Trong thỏa thuận mới, Bang & Olufsen sẽ phụ trách phần âm thanh cho các thiết bị của HP gồm máy tính cá nhân, máy tính bảng và tai nghe.

HP ký hợp tác với hãng âm thanh Bang & Olufsen

Bang & Olufsen được HP chọn làm nhà cung cấp giải pháp âm thanh, thay thế cho thương hiệu Beats đã về tay Apple. Hợp đồng cũ sẽ hết hạn từ cuối năm 2015. Tuy HP sẽ mất nhiều thời gian để chuyển sang sử dụng toàn bộ giải pháp của B&O, song dường như 2 thương hiệu này có khá nhiều điểm tương đồng trong thiết kế sản phẩm.

HP hiện đang làm nhà sản xuất máy tính thứ 2 thế giới, chỉ sau Lenovo. Và việc HP tiếp tục hợp tác với một thương hiệu âm thanh lớn là điều rất quan trọng để duy trì hình ảnh một hãng máy tính quan tâm, đầu tư tới lĩnh vực giải trí chất lượng cao cho người dùng. Tuy nhiên, Asus cũng đã hợp tác với B&O từ năm 2010.

HP ký hợp tác với hãng âm thanh Bang & Olufsen

Tai nghe B&O Beoplay H6

 

Thương hiệu B&O sẽ xuất hiện trên nhiều dòng máy tính HP, bao gồm những sản phẩm laptop cao cấp như Spectre, Envy, Omen... và cả máy tính để bàn, máy tính bảng hay phụ kiện âm thanh như tai nghe. Trước đây, âm thanh của Beats Audio được HP sử dụng trong khoảng 15-20% các sản phẩm bán ra, và có thể HP sẽ tiếp tục duy trì tỉ lệ này với Bang & Olufsen, thường chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm cao cấp.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận