House of Marley ra mắt chính thức loạt sản phẩm âm thanh 2016 mới

House of Marley ra mắt chính thức loạt sản phẩm âm thanh 2016 mới

Sau lần hé lộ đầu tiên tại CES 2016 vừa qua, cách đây vài giờ House of Marley đã chính thức giới thiệu và ra thông cáo báo chí về loạt sản phẩm đa dạng của mình, từ tai nghe, loa cho đến cả mâm đĩa nhựa.

House of Marley ra mắt chính thức loạt sản phẩm âm thanh 2016 mới

Mâm đĩa nhựa Stir It Up

Không chỉ đảm bảo khả năng thể hiện âm thanh tốt, các sản phẩm mới của hãng còn sở hữu cho riêng mình nhiều nét độc đáo sáng tạo và nổi bật hơn hẳn so với nhiều đối thủ khác trên thị trường. Tất cả những yếu tố kết hợp này chắc hẳn sẽ khiến cho các khách hàng cảm thấy khá hào hứng và thú vị.

Sản phẩm đầu tiên trong line up 2016 là một mâm đĩa nhựa với tên gọi Stir It Up. Độc đáo với chất liệu tre và gỗ tự nhiên đã qua xử lý, Stir It Up được thiết kế theo phong cách cổ điển, đơn giản với các chi tiết được tối giản tối đa, không rườm rà và dễ sử dụng kể cả với những người mới lần đầu tiên cầm trên tay một chiếc đĩa Vinyl.

Với module phono preamp được tích hợp sẵn bên trong, mâm đĩa nhựa mới cho phép người dùng có thể kết nối và nghe trực tiếp với các bộ loa hiện đại sử dụng đầu vào dạng line-level phổ biến hiện nay mà không cần bận tâm quá nhiều về vấn đề chọn mua thiết bị phono stage đi kèm và setup phức tạp như nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác. Hiện mâm đĩa nhựa Stir It Up đang được bán với giá 199,99 USD (khoảng 4,4 triệu đồng).

House of Marley ra mắt chính thức loạt sản phẩm âm thanh 2016 mới

Mẫu tai nghe In-ear Nesta creamic

Loạt sản phẩm tiếp theo bao gồm đến 4 chiếc tai nghe khác nhau, cụ thể chúng ta sẽ có Rise on-ear - một chiếc fullsize headphone, Buffalo Soldier BT on-ear - mẫu Bluetooth on-ear headphone dành cho nhu cầu di động, Nesta - mẫu IEM chất lượng cao với vỏ bằng gốm Zircon cao cấp và Voyage - mẫu tai nghe Bluetooth mới khả năng chống mồ hôi cao và hỗ trợ công nghệ Qualcomm Allplay.

Các mẫu tai nghe mới đều có thiết kế trẻ trung, hiện đại và nhắm tới những khác hàng trẻ và năng động với yêu cầu cao về thiết kế và chất lượng gia công, bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng tái tạo âm thanh trên các thiết bị của mình. Hiện các sản phẩm tai nghe nói trên cũng đã được chính thức bán ra trên thị trường với mức giá lần lượt là 2,2 triệu đồng cho Rise on-ear, 3,3 triệu đồng cho Buffalo Soldier , 1,1 triệu đồng cho Nesta và 2,2 triệu đồng cho Voyage.

House of Marley ra mắt chính thức loạt sản phẩm âm thanh 2016 mới
Loa di động Little Get Together

Kết thúc danh sách sản phẩm mới là loạt 3 mẫu loa không dây Bluetooth với tên gọi lần lượt là Little Get Together, Riddim và Bag of Riddim 2. Trong khi Little Get Together hướng đến hình tượng một mẫu loa để bàn sử dụng trong nhà với công năng đa dạng và thân thiện với các thiết bị di động nhờ được trang bị kết nối Bluetooth không dây, thì 2 mẫu loa Riddim mới lại là các mẫu loa di động với kích thước và trọng lượng gọn nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo khả năng trình diễn âm thanh với chất lượng cao trong một thời gian dủ dài, phục vụ cho các buổi đi chơi, dã ngoại và tham quan.

Giá bán của các sản phẩm mới lần lượt như sau: Little Get Together - 3,3 triệu đồng, Riddim - 2,9 triệu đồng và Bag of Riddim 2 - 5,5 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận