High End Munich 2020 sẽ có thể trở lại?

High End Munich 2020 sẽ có thể trở lại?

Theo thông tin từ thư của High End Society gửi đến các đối tác, một chương trình khác đang được chuẩn bị để thay thế cho High End Munich 2020 - sự kiện vừa bị hủy do dịch corona.

Trong một bức thư xin lỗi được gửi đến các đối tác đang thất vọng vì việc bất ngờ hủy sự kiện High End Munich 2020, ban tổ chức High End Society đã đề cập đến khả năng sẽ có một chương trình thay thế khác để mọi người có cơ hội giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng. 

Cụ thể, đã có một đoạn như sau trong văn bản xin lỗi của High End Society: "Hiện tại, chúng tôi đang cân nhắc về khả năng tổ chức một sự kiện thay thế tại Trung tâm sự kiện MOC, Munich, miễn là có đủ các yêu cầu cần thiết".

High End Munich 2020 sẽ có thể trở lại?

Ảnh: stereonet

Động thái này của High End Society đã nhận được phản hồi khá tích cực từ cộng đồng đối tác. Tuy nhiên, trước tình hình khó lường của dịch bệnh COVID-19 và sự tăng cường các biện pháp ngăn ngừa dịch từ chính phủ Đức, chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn rằng liệu High End Society có thể thành công trong việc tạo ra một sự kiện thay thế khác hay không. 

Thư Ngô

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận