Hifiman ra mắt HE-350 "độc quyền" trên Massdrop, giá chỉ 99 USD

Hifiman ra mắt HE-350

Tiếp nối danh sách dài các thương hiệu nổi tiếng đã từng "bắt tay" với Massdrop, mới đây Hifiman đã chính thức công bố một phiên bản tai nghe đặc biệt dành riêng cho trang groupbuy lớn nhất thế giới này với tên gọi HE-350.

Lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm entry-level rất thành công trước đó của mình là HE-300, HE-350 được kì vọng sẽ tiếp tục lại là một sản phẩm khiến các headphile phải sôi sục khi xét đến mức chất lượng âm thanh/giá thành.

Hifiman ra mắt HE-350
 

Về cơ bản, HE-350 sẽ mang dáng hình khá giống với thiết kế từ người tiền nhiệm cũ, nhưng được cải tiến đôi chút ở các phần khớp nối cơ khí và gia tăng độ bền chung cho phần gọng, nhưng vẫn giữ được trọng lượng đủ nhẹ để người dùng có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài.

Hifiman ra mắt HE-350

Mẫu tai nghe mới tiếp tục sử dụng driver công nghệ dynamic với đường kính 50mm và được thiết kế riêng cho đợt sản phẩm lần này chứ không  "tận dụng" lại lượng driver cũ của HE-300 như nhiều lời đồn đoán trước đây, hứa hẹn đem lại âm thanh tự nhiên, trung tính và cho tổng thể sáng, thoáng đãng hơn hẳn.

Hifiman ra mắt HE-350

Toàn bộ tai nghe được sơn cùng một tông màu đen tuyền, đem lại cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ. Phần dây cáp có thể tháo rời và thay thế dễ dàng với connector chuẩn 2,5mm thông dụng. 

Hifiman ra mắt HE-350

Hiện tại người dùng quan tâm có thể đặt mua HE-350 trực tiếp từ Massdrop với mức giá khá tốt - chỉ 99 USD, tương đương khoảng 2,3 triệu đồng.

Hifiman ra mắt HE-350

Thông số kỹ thuật:

  • Driver: 50mm, công nghệ dynamic
  • Trở kháng: 19 Ohm
  • Độ nhạy: 93 dB (1 mW)
  • Đáp ứng tần số: 20 Hz – 20 kHz
  • Cable: chuẩn 3.5mm, có thể tháo rời, độ dài 135cm
  • Trọng lượng: 343g
  • Khối lượng: 343g (chưa kèm cable) 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận