HiFiMan công bố giá máy nghe nhạc đầu bảng HM901s

HiFiMan công bố giá máy nghe nhạc đầu bảng HM901s
Dù đã giới thiệu từ đầu năm 2015, nhưng đến nay HiFiMan mới công bố giá bán phiên bản nâng cấp của chiếc máy nghe nhạc đẳng cấp Hi-end HM901s ở mức 1.499USD.
HiFiMan công bố giá máy nghe nhạc đầu bảng HM901s
HM901s được nâng cấp từ chiếc HM901 đã rất nổi tiếng trước đây với chất lượng trình diễn hàng đầu, và đặc biệt là khả năng thay đổi thẻ chứa mạch headamp linh hoạt, sao cho phù hợp với tai nghe được phối ghép. Bên cạnh đó, HiFiMan cũng rất tự hào với thiết kế sử dụng 2 chip DAC ES9018 huyền thoại đương đại, xử lý độc lập 2 kênh âm thanh. So với phiên bản cũ, HM901s đã tham gia nhóm máy nghe nghe nhạc chơi được định dạng DSD, thay vì chỉ nhạc PCM 24bit/192kHz như trước. Còn giao diện Tai Chi 2 cũng được hay đổi đáng kể bằng việc đưa các công tắc gain, filter ( vintage/HD ) vào trong menu của mục tùy biến để thiết bị liền lạc hơn. Đặc biệt, cổng Balanced được tách riêng khỏi giắc 3,5mm cơ bản, nên không cần gạt công tác như trước. HM901s là một trong số hiếm máy nghe nhạc sử dụng pin 2 cell gồm dòng âm và dòng dương tách biệt chứ không phải dạng single-cell truyền thống, nhằm đạt độ ổn định cao với dòng điện. Ngay cả phần volume cũng sử dụng dạng analog với nhiều nấc hơn để không bị lệch kênh âm thanh.
HiFiMan công bố giá máy nghe nhạc đầu bảng HM901s
Nếu muốn sử dụng HM901s như một music server nhỏ gọn, người dùng có thể mua thêm dock để dựng đứng máy nghe nhạc này, được thiết kế với cùng chất liệu vỏ nhôm sang trọng, đi kèm điều khiển từ xa. Mức giá 1.499USD của máy nghe nhạc HM901s sẽ đi kèm card ampli MINIBOX Gold, với 3 tùy chọn màu (đen, bạc, vàng). Nhưng người mua hoàn toàn có thể lựa chọn card ampli khác với mức giá chênh lệch chỉ vài chục USD.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận