HiFi-Skÿn: vỏ bảo vệ iPhone cho tín đồ Hi-fi

HiFi-Skÿn: vỏ bảo vệ iPhone cho tín đồ Hi-fi

HiFi-Skÿn: vỏ bảo vệ iPhone cho tín đồ Hi-fi

CEntrance sắp tung ra chiếc vỏ bảo vệ HiFi-Skÿn tích hợp sẵn DAC và Ampli cho headphone có khả năng chơi nhạc lên đến 10 giờ.

Từ kinh nghiệm thiết kế chiếc DAC / ampli HiFi-M8 và sau đó là HiFi-M8 mini, CEntrance audio đã tiếp tục cải tiến và thu nhỏ mạch xử lý tín hiệu âm thanh để phù hợp với một chiếc iPhone. HiFi-Skÿn dự kiến tích hợp chip DAC có khả năng xử lý nhạc PCM 24bit/192kHz và cả định dạng DSD (dù iPhone chỉ hỗ trợ xuất nhạc 16bit/96kHz). Công suất đầu HiFi-Skÿn lên tới 160 mW mỗi kênh (ở 32ohm), mạnh hơn khá nhiều so với các máy nghe nhạc và ampli di động phổ thông.

HiFi-Skÿn: vỏ bảo vệ iPhone cho tín đồ Hi-fi

Bên cạnh đó, mạch sạc 1-Amp tích hợp trong HiFi-Skÿn có khả năng sạc nhanh gấp đôi so với cổng USB thông thường, nên có thể sử dụng HiFi-Skÿn như một pin mở rộng. Khi hoạt động như một DAC/ampli, HiFi-Skÿn sẽ không sử dụng nguồn từ iPhone, mà sử dụng pin sạc tích hợp sẵn, để giảm thời gian sử dụng pin của smartphone. Ngoài ra, HiFi-Skÿn cũng có thể chống sốc cho iPhone trong trường hợp gặp rủi ro. CEntrance sẽ tung ra các phiên bản hỗ trợ iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, and iPod Touch 5, và hứa hẹn tiếp tục mang hỗ trợ các smartphone Android trong tương lai.

Hiện tại, CEntrance đang kêu gọi cộng động chơi audio ủng hộ dự án HiFi-Skÿn thông qua trang web Indiegogo với số vốn 12.000USD, song số tiền hỗ trợ đã đạt trên 32.000USD dù dự án ủng hộ còn tới 42 ngày. Giá bán dự kiến của HiFi-Skÿn ở mức 399USD, song thông qua Indiegogo thì người chơi có thể đặt mua sớm với giá từ 174USD.

HiFi-Skÿn: vỏ bảo vệ iPhone cho tín đồ Hi-fi

iPhone kết hợp với HiFi-Skÿn sẽ nhỏ gọn hơn hệ thống Hi-fi di động thông thường rất nhiều

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận