Hifi Center mở rộng chuỗi showroom

Hifi Center mở rộng chuỗi showroom

Hifi Center mở rộng chuỗi showroom

Nhà phân phối audio hàng đầu ở thị trường Bắc Mỹ vừa khai trương showroom thiết bị audio có diện tích lên tới 500 m2 tại Vancouver, Canada, mở ra một thiên đường mua sắm đồ âm thanh cho các audiophile tại thành phố này.

Hi-Fi Center là một trong những nhà phân phối âm thanh có doanh số lớn nhất Bắc Mỹ. Tổ chức này hoạt động dưới dạng công ty gia đình, được sáng lập bởi Alex Kivritsky cách đây 30 năm, và là đại diện của những hãng sản xuất đồ cao cấp trong lĩnh vực audio, home theater, hệ thống nghe nhạc compact và headphones.

Showroom bề thế tại Vancouver không chỉ là nơi trưng bày và trình diễn thiết bị nghe nhìn đẳng cấp cao, mà còn mang đầy tính thẩm mỹ với nội thất độc đáo với vật liệu kính cùng hệ thống chiếu sáng nghệ thuật, kết hợp với những món đồ gỗ, đồ nội thất, đồ trang trí cổ điển sang trọng.

Hifi Center mở rộng chuỗi showroom

Tại đây, Hi-Fi Center bố trí tới 5 phòng nghe nhạc, một phòng xem phim “hạng nặng” và một không gian dành riêng cho các tín đồ của headphone. Phong cách bài trí của showroom tại Vancouver được khởi nguồn từ những ý tưởng về nội thất của Bang & Olufsen. Hi-fi Center là nhà phân phối đầu tiên sử dụng phong cách này trước khi áp dụng cho các showroom khác tại Copenhagen, New York hay Chicago.

Một số thương hiệu nổi bật được phân phối bởi Hi-fi Center có thể kể đến như:  Audeze, AudioQuest, Auralic, Bowers & Wilkins, Bryston, Classé, dCS, Denon, Digital Projection, Epson, European Audio Team, Grado, Isotek, Kaleidescape, Linn, Lyra,  Magnepan, McIntosh Naim, Primare, Rega, REL, Rotel, Savant, Sennheiser, Sharp, Sonos, Sonus Faber, Totem Acoustic, Transparent Cable, Vicoustic and Vienna Acoustics…

Độc giả có thể tham khảo website của Hi-fi Center theo địa chỉ: www.hificenter.com. Đặc biệt, tại đây còn có cả mục “pre-owned” - hàng đã qua sử dụng với giá hời.

Hifi Center mở rộng chuỗi showroom

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận