Hiện đại mà không hại điện, rèm kéo tự động Slide lắp đặt chỉ trong 2 phút

Hiện đại mà không hại điện, rèm kéo tự động Slide lắp đặt chỉ trong 2 phút

Chỉ mất 2 phút lắp đặt động cơ Slide là bạn đã có ngay rèm kéo tự động điều khiển bằng smartphone.

Thông minh hóa các vật dụng gia đình đang là xu hướng hiện nay. Chúng ta đã có tủ lạnh, khóa, đèn… thông minh, và giờ đến cả rèm cửa cũng được tự động hóa.

Thông thường, các thiết bị thông minh cho rèm cửa quá đắt đỏ và còn cần chuyên gia lắp đặt mới có thể vận hành phù hợp cho từng căn nhà. Nhưng với Slide thì khác. Nhà sáng tạo Thijs Olthof chia sẻ Slide là sản phẩm hướng tới tiêu dùng cao cấp nhưng giá cả phải chăng và dễ dàng sử dụng.

Hiện đại mà không hại điện, rèm kéo tự động Slide lắp đặt chỉ trong 2 phút

Hộp mô-tơ Slide có thể gắn dễ dàng trên các thanh treo rèm cửa của bất kỳ cửa sổ hay tấm rèm nào, thông qua app trên iOS và Android là bạn có thể điều khiển chúng từ xa dễ dàng. Slide còn có thể tự động kéo mở khi nắng lên và đóng lại khi nắng tắt hay khi mọi người rời khỏi căn nhà. Với chế độ “holiday” (kỳ nghỉ), slide còn có thể tự động đóng mở rèm theo chu kỳ nhất định giúp căn nhà như luôn có người, tránh những tên trộm dòm ngó.

Công tắc Slide cũng là một giải pháp nhanh gọn thay cho điều khiển từ xa hay app điện thoại.

Nhờ IFTTT (ứng dụng tự động hóa thao tác online) mà Slide có thể được vận hành thông qua các trợ lý thông minh như Amazon Echo’s Alexa hay Google Home. Sau khi thành công trong việc kêu gọi đầu tư trên trang Kickstarter, Slide tiếp tục được quảng bá trên Indiego và có mức giá bán khởi điểm là 85 USD (gần 2 triệu đồng). Sản phẩm sẽ sớm ra mắt vào tháng 8 năm 2017.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận