Hết đồ điện tử, Apple còn muốn làm… túi thông minh

Hết đồ điện tử, Apple còn muốn làm… túi thông minh

Bằng sáng chế về một chiếc túi giấy đặc biệt đã được Apple gửi đi đăng kí từ hồi tháng Ba, và giờ thì chúng ta lại được chiêm ngưỡng nó thông qua một video từ chương trình TV của Conan O'Brian.

Chiếc túi này sẽ được Apple tặng khách hàng khi mua đồ tại Apple Store, và nó có một số điểm khá "đặc biệt", tới nỗi hãng cảm thấy cần thiết phải đăng kí bản quyền cho nó để tránh bị các thương hiệu khác "mượn mõ".

Cụ thể, các loại túi giấy thông thường chứa khoảng 40 - 50% sulfate tẩy trắng, còn với chiếc túi của Apple thì con số này là 60%. Nhờ đó, hãng hứa hẹn sẽ mang lại kiểu dáng và bề mặt được tái tạo một cách tinh vi. Ngoài ra, loại túi mới cũng sẽ khó bị rách hơn nhờ chất liệu bền bỉ và phần viền được gia cố chắc chắn. Chiếc túi này được Apple gọi đơn giản là Bag, đi kèm quai cầm có thể ẩn vào bên trong miệng nếu không sử dụng.

Đây có thể nói là một ý tưởng có phần "thái quá" từ đội ngũ của Apple, và tất nhiên, nó sẽ là mục tiêu dễ dàng để người ta lôi ra làm trò hề. Như đoạn video phía trên, bạn có thể thấy phong cách làm quảng cáo không khác gì Apple, nhưng nội dung thì mang nhiều hàm ý châm biếm, mua vui.

Hết đồ điện tử, Apple còn muốn làm… túi thông minh

Đoạn video là giả, nhưng bằng sáng chế túi thông minh của Apple là thật 100%.

Không rõ rằng Apple có được chấp thuận cho sáng chế này không, nhưng nhiều khả năng, các fan nhà Táo sẽ còn vui hơn nữa khi được xách theo một chiếc túi đúng hiệu "Táo mẻ" mỗi khi bước ra khỏi Apple Store.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận