Hertz ra mắt Mile subwoofer 10″ cao cấp dành cho xe hơi

Hertz ra mắt Mile subwoofer 10″ cao cấp dành cho xe hơi

Tiếp nối dòng sản phẩm  dành cho năm 2016 đã ra mắt được hơn một nửa kể từ đầu năm của mình, mới đây Hertz Audio Video đã chính thức ra mắt Mile 2500.3 - mẫu subwoofer cao cấp dành cho hệ thống âm thanh xe hơi.

Hertz ra mắt Mile subwoofer 10″ cao cấp dành cho xe hơi

Nhờ được trang bị phần nam châm Neodymium kích thước lớn, Hertz tỏ ra khá hào phóng khi thiết kế ML2500.3 với phần voice coil có đường kính lên đến 100mm, cho phép loa chịu được mức công suất đỉnh có thể lên đến 1400W. Mẫu driver mới cũng được ưu ái sử dụng loại diaphragm màng giấy tổng hợp vô cơ đặc biệt, cho phép giảm trọng lượng màng đi đáng kể nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng cần thiết để có thể tái tạo được những tần số thấp ở công suất lớn với độ méo thấp hơn đáng kể.

Toàn bộ phần khung được đúc từ hợp kim nhôm có độ cứng cao và được thiết kế các hốc có khả năng cho lưu lượng khí trao đổi lớn hơn, tạo điều kiện để diaphragm có hoạt động hiệu quả hơn ở mức công suất cao. Với ampli đủ tốt, driver có khả năng tái tạo các tần số xuống tới 27 Hz và đạt độ nhạy 88 dB, đủ để có thể làm rung chuyển sàn xe của bạn với mức công suất thực lên đến 700W RMS.

Dự kiến ML 2500.3 sẽ được bán ra chính thức từ tháng 9 tới với mức giá 1099 USD, tương đương khoảng 24,3 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận