Hé lộ Acutus Reference Mono SP – mâm đĩa nhựa mới nhất từ Avid

Hé lộ Acutus Reference Mono SP – mâm đĩa nhựa  mới nhất từ Avid

Thương hiệu thiết bị âm thanh Hi-end danh tiếng đến từ nước Anh mới đây đã hé lộ những hình ảnh mới nhất về mẫu mâm đĩa nhựa đầu bảng tiếp theo của mình mang tên Acutus Reference Mono SP.

Hé lộ Acutus Reference Mono SP – mâm đĩa nhựa  mới nhất từ Avid

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Avid Acutus Reference Mono SP

Acutus Reference Mono SP sẽ tiếp tục được xếp vào dòng sản phẩm tham chiếu cao cấp nhất của Avid với những trang bị phần cứng không tiếc tiền, nhằm hướng tới mục tiêu tái tạo lại những tín hiệu âm thanh trung thực nhất từ đĩa Vinyl. Giống như người tiền nhiệm của mình, mẫu mâm đĩa mới được cho là sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế truyền động bằng dây đai (Belt drive) quen thuộc với động cơ  sử dụng nam châm Neodymium và được quấn lõi thủ công hoàn toàn.

Động cơ sẽ được điều khiển bởi một bộ nguồn rời bên ngoài và kiêm luôn chức năng thay đổi tốc độ quay để mâm đĩa có thể chơi tốt cả 2 loại đĩa 33.3 và 45 RPM. Tone arm có thể được đặt riêng theo yêu cầu của người dùng để tương thích với các loại kim khác nhau.

Hé lộ Acutus Reference Mono SP – mâm đĩa nhựa  mới nhất từ Avid

Mẫu mâm đĩa nhựa tham chiếu Avid Reference Acutus SP tiền nhiệm trước đây

Dự kiến Avid sẽ đem Acutus Mono đến demo lần đầu tiên tại Munich High End Show sẽ diễn ra vào tháng 5 tới tại London (Anh). Giá chính thức vẫn chưa được hãng tiết lộ, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ không dưới 25 ngàn bảng Anh (khoảng 800 triệu đồng).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận