HDTA ra mắt Serenade DAC DSD và headphone amp

HDTA ra mắt Serenade DAC DSD và headphone amp

Nhà sản xuất HDTA vừa mới tung ra thị trường DSD DAC kiêm headphone amp Serenade có khả năng xử lý âm thanh 32-bit/384kHz và DSD512.

HDTA ra mắt Serenade DAC DSD và headphone amp

HDTA là công ty con của SoundMAGIC Pro Audio. Serenade là thiết bị lai kết hợp bộ chuyển đổi DAC và headphone amply, mà theo nhà sản xuất thì xứng đáng được coi như “giải pháp phần cứng và phần mềm dành cho các audiophile, trình diễn âm thanh chất lượng như phòng thu"

Serenade có thiết kế dựa trên Serenade Workstation, một thiết bị di động tương thích các định dạng nghe nhạc chất lượng cao như DSD/DXD. Serendade trang bị công nghệ Minimum Path để sử dụng đường tín hiệu ngắn nhất cho âm thanh, nhờ đó sẽ tạo ra một bo mạch vô cùng hiệu quả, đồng thời giảm méo tiếng. Serenade cũng có cấu trúc DAC 32-bit và mạch giảm nhiễu jitter, đi cùng với thiết kế giảm chấn động kép.

HDTA ra mắt Serenade DAC DSD và headphone amp

Thêm vào đó, Serenade tích hợp công nghệ Virtual Preamp để tăng chất lượng âm thanh khi được sử dụng ở các mức âm lượng khác nhau, qua đó không giảm độ động khi sử dụng âm lượng nhỏ hoặc lớn. Ngoài ra, công nghệ headphone mix của Serenade kết hợp hệ thống bù tần số HDTA và công nghệ HRTF để tái tạo cảm giác nghe âm thanh từ loa khi người dùng nghe nhạc bằng tai nghe.

Serenade có kích thước 12 x 12 x 3 cm. Sản phẩm có giá tham khảo 305 USD,  và sẽ được bán thông qua Amazon.

 

Cùng chủ đề

Bình luận