Harman ra mắt Mark Levinson № 519, Hi-end Network Player đa năng

Harman ra mắt Mark Levinson № 519, Hi-end Network Player đa năng

Với sự ra mắt của mình, Mark Levinson № 519 xứng đáng được xếp vào hàng các thiết bị Player đa năng và hỗ trợ đa dạng nguồn vào nhất của hãng.

Harman ra mắt Mark Levinson № 519, Hi-end Network Player đa năng
Mark Levinson № 519 được thiết kế như một Player đa dụng với sự kết hợp giữa một đầu đọc CD dạng slot-loading, một bộ giải mã DAC và cuối cùng là Network Player với khả năng tìm và phát các file nhạc số từ  kết nối Bluetooth trên di động hoặc bất cứ nơi nào khác trong ngôi nhà bạn, từ kho nhạc lưu trên các ổ đĩa NAS, hoặc máy tính trên hệ thống mạng nội bộ hoặc qua các dịch vụ nhạc số online.

Toàn bộ hệ thống thực chất là một chiếc máy tính với phần cứng được tối ưu hoàn chỉnh và chạy trên nền tảng Linux nhúng. Trái tim của hệ thống là chip DAC đầu bảng ES9018 của ESS Technology, cho phép giải mã các tín hiệu ở chất lượng tối đa 24 bit / 192 kHz và DSD 11.2 MHz từ các nguồn đầu vào của đầu đọc CD, cổng vào USB  hoặc dữ liệu gửi đến từ hệ thống streaming nhạc số từ mạng nội bộ và internet thông qua các dịch vụ online như Spotify Connect, TIDAL, QOBUZ, Deezer, Rhapsody và Napster. Thiết bị cũng được trang bị giao tiếp Bluetooth 4.0 với khả năng giải mã apt-X, đem đến khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao qua các thiết bị smartphone hoặc máy tính bảng.

Harman ra mắt Mark Levinson № 519, Hi-end Network Player đa năng

Các cổng kết nối phía sau máy

Mạch điện của máy được thiết kế rất kĩ càng với các linh kiện sử dụng đều thuộc dạng cao cấp và có chất lượng rất tốt. Như thường lệ, vỏ máy được gia công CNC từ hợp kim nhôm với độ chính xác cao, toàn bộ tầng analog được thiết kế dưới dạng dual monoblock và tách biệt hoàn toàn ở mức vật lý giữa mạch điện của mỗi kênh, loại bỏ toàn bộ các can nhiễu có thể phát sinh trong quá trình hoạt động. Đầu ra được thiết kế dưới dạng XLR Balanced, ngoài ra hãng cũng không quên trang bị thêm cho sản phẩm một ngõ ra Headphone với khả năng kéo các tai nghe đắt tiền và khó tính.

Dự kiến Mark Levinson № 519 sẽ được bán ra chính thức vào đầu tháng 7/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận