HARMAN ra mắt dàn âm thanh cao cấp dành cho Hyundai Genesis G90

HARMAN ra mắt dàn âm thanh cao cấp dành cho Hyundai Genesis G90

HARMAN - thương hiệu sản phẩm công nghệ cao cấp nổi tiếng mới đây đã công bố họ đang hợp tác với HyunDai để ra mắt dòng ô tô Genesis G90 hoàn toàn mới với hệ thống âm thanh độc quyền.

HARMAN ra mắt dàn âm thanh cao cấp dành cho Hyundai Genesis G90

Thế hệ xe Genesis G90 của HyunDai sẽ được trang bị những công nghệ và sản phẩm tân tiến nhất của cả hai thương hiệu, cho trải nghiệm lái xe an toàn, thoải mái với khả năng cá nhân hóa cực cao. Hệ thống Infotainment (Thông tin Giải trí) bên trong Genesis G90 do HARMAN thiết kế và sản xuất bao gồm tính năng chỉ đường 2D và 3D, Bản đồ độ phân giải cao, điều khiển bằng giọng nói, kết nối Bluetooth, hỗ trợ đa phương tiện và ổ đĩa dung lượng 200GB, còn giao diện sử dụng được hiển thị thông qua màn hình cảm ứng 12,3 inch HD. Màn hình này còn có thể chia đôi ra để hiện thị được cả ứng dụng, nội dụng giải trí đa phương thiện, thông tin người gọi lẫn bản đồ và thông tin hệ thống cùng lúc. Phần ghế sau của Genesis G90 còn được trang bị thêm 2 màn hình phụ cỡ 9.2 inch hoạt động độc lập, trong khi mạng Internet thì được truyền tải qua kết nối 4G LTE tốc độ cao.

HARMAN ra mắt dàn âm thanh cao cấp dành cho Hyundai Genesis G90

Phiên bản Hàn Quốc của Genesis G90 còn được coi là dòng ô tô thương mại đầu tiên được trang bị khả năng lái bán tự động,  bao gồm các tính năng như tự lái trên đường cao tốc, tự đổi làn chạy và hệ thống điều khiển thông minh. Những công nghệ cao cấp này được hỗ trở bởi hệ thống Infotainment của HARMAN, giúp nhận biết được giới hạn tốc độ của đoạn đường đó và tự điều chỉnh lại cho người dùng.

HARMAN ra mắt dàn âm thanh cao cấp dành cho Hyundai Genesis G90

Điểm nhấn của hệ thống Thông tin Giải trí trên Genesis G90 chính là khả năng phát âm thanh vòm với công nghệ cao cấp từ Lexicon. Người dùng sẽ được phép chọn giữa hai phiên bản, một là bộ 14 loa công xuất 600 watt cho phiên bản "giá rẻ" hoặc bộ 17 loa công xuất 900 watt cho bản cao cấp hơn. Hệ thống âm thanh này được thiết kế hoàn toàn bởi HARMAN dành riêng cho dòng xe G90 sau hàng ngàn giờ tinh chỉnh, và cả hai hãng đều hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt hảo với âm thanh vòm Quantum Logic của Lexicon và công nghê tái tạo âm thanh Clari-fi, cho phép người dùng cảm nhận được những dải tần đã mất trong quá trình nén nhạc.

Hiện Genesis G90 mới chỉ được bán ra tại Hàn Quốc sau khi phá kỉ lục lượng đơn đặt hàng tại đây, và bắt đầu từ giữa năm 2016 thì mới xuất hiện tại Mỹ và Châu Âu.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận