Hà Nội đang dần được phủ sóng Wifi miễn phí!

Hà Nội đang dần được phủ sóng Wifi miễn phí!

Thông tin Hà Nội đang trong quá trình chuẩn bị phủ sóng Wifi miễn phí được đưa ra bởi chủ tịch UBND thành phố - ông Nguyễn Đức Chung.

Hà Nội đang dần được phủ sóng Wifi miễn phí!

Thông tin mới nhất từ UBND thành phố Hà Nội cho biết Hà Nội sẽ tiến hành lắp đặt WiFi miễn phí tại nhiều địa điểm công cộng trong thành phố. Mục đích của việc phủ sóng WiFi là để người dân có thể cập nhật một cách liên tục tình hình giao thông vốn thường xuyên gặp tình trạng tắc nghẽn.

Bên cạnh kế hoạch của UBND thành phố, người dân Hà Nội còn đón nhận một tin vui khác khi Transerco sẽ tiến hành phủ sóng WiFi trên các tuyến xe buýt của hãng này. Transerco hiện là một trong những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải xe buýt chính của Hà Nội.

Kể từ tháng 4, Transerco sẽ phát WiFi thử nghiệm với 3 tuyến buýt thí điểm là 86 (Ga Hà Nội - sân bay Nội Bài), 11 (công viên Thống Nhất - ĐH Nông nghiệp) và 12 (công viên Nghĩa Đô - Đại Áng), sau đó dần mở rộng ra với các tuyến Bus chính khác trên toàn thành phố.

Trước Hà Nội, đã có khá nhiều địa phương trên cả nước tiến hành việc phủ sóng WiFi miễn phí tại nơi công cộng như thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phong, Hội An hay Huế, và động thái này luôn nhận được sự ủng hộ của người dân địa phương.

Theo: TechZ.

Cùng chủ đề

Bình luận