Goldmund ra mắt bộ loa máy tính Talisman

Goldmund ra mắt bộ loa máy tính Talisman
Talisman là hệ thống nhỏ gọn bao gồm loa chủ động Nanometis và bộ kết nối không dây Metis Talisman Hub, được thiết kế đặc biệt cho các không gian phòng nghe nhỏ.
Goldmund ra mắt bộ loa máy tính Talisman
Metis Talisman Hub không chỉ đơn thuần bổ sung các cổng giao tiếp, mà còn kiêm nhiệm luôn phần pre-amp và bổ sung kết nối không dây. Metí Talisman Hub được thiết kế với cổng USB nhận tín hiệu, hoặc thông qua giắc RCA analog/digital, hoặc cáp đồng trục/quang học. Nếu muốn có những giây phút riêng tư thì thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ giắc tai nghe 3,5mm. Goldmund thiết kế Metis Talisman Hub chỉ với phần điều chỉnh âm lượng, và cổng kết nối sử dụng với đèn LED hiển thị thông báo, nhằm đơn giản hóa các thao tác người dùng cần thực hiện trên sản phẩm.
Goldmund ra mắt bộ loa máy tính Talisman
Còn Nanometis là bộ loa nhỏ nhất mà thương hiệu tới từ Thụy Sỹ từng sản xuất, song được đại diện hãng nhấn mạnh rằng họ đã chăm chút không kém gì các dòng loa hi-end cũng thương hiệu, đặc biệt hướng tới việc dễ sử dụng. Nhỏ nhưng không phải đồ chơi, Goldmun đã tích hợp công nghệ Leonardo 2 từng sử dụng trên bộ loa Proteus, đi kèm ampli Telos có công suất lên tới 70watt ở mỗi bên loa. Nanometis sử dụng kết cấu gồm củ loa woofer cỡ 100mm và tweeter dome lụa mềm cỡ 25mm. Kết quả là bộ loa này trình diễn được âm thanh trong dải 84-25kHz. Ngoài việc cho người mua lựa chọn 6 màu (bao gồm: trắng ngọc trai, đen, xám nhạt, xám đậm,  nhôm Goldmund và vàng vân xước) thì Goldmund cũng đưa ra tùy chọn mạ logo hãng bằng vàng hoặc rhodium. Goldmund hiện chưa đưa ra giá bán, cũng như thời điểm bán ra chính thức của bộ loa Talisman.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận