Goldmund chú trọng hơn tới thẩm mỹ loa cột

Goldmund chú trọng hơn tới thẩm mỹ loa cột

Goldmund chuyên làm đồ nghe cỡ lớn, nhưng nay họ quyết định đa dạng hóa sản phẩm, hướng tới yếu tổ thẩm mỹ và phù hợp không gian sống nhiều hơn ở 2 dòng loa cột Logos và Metis.

Goldmund chú trọng hơn tới thẩm mỹ loa cột

Vật liệu cơ bản là Goldmund chọn đương nhiên là nhôm a-nốt hóa vốn có độ cứng cao, phù hợp cho việc khử rung không mong muốn tác động vào chất lượng âm thanh, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và chịu rất ít tác động do thời gian. Ngoài ra, sự trung lập trong màu sắc của nó phù hợp với bất cứ không gian trang trí hay phối màu sắc nào.

Phần đỉnh loa được bằng tấm bảng khắp mạ vàng với logo của Goldmund, phối hợp với chân đế có khả năng điều chỉnh cũng được mạ vàng, nhờ đó mà sự xa hoa của cặp loa không chỉ có nhiệm vụ chơi nhạc.

Mặt khác, công nghệ cũng là điểm nhấn của sản phẩm mới từ Goldmund. Chỉ với một đầu USB đi kèm, người dùng có thể phát nhạc trực tiếp tới 2 lot Logos hay Metis qua mạng không dây, nhờ vào ampli và bộ lọc đã được tích hợp sẵn bên trong, không cần sử dụng dây cáp vật lý vướng víu.

Sự khác biệt giữ 2 dòng loa này là Logos được trang bị thêm cổng kết nối sử dụng cáp đồng trục, trong khi Metis chỉ có kết nối không dây. Nhà sản xuất gợi ý rằng có thể sử dụng đôi loa này với 1 số loa vệ tinh nhỏ khác, cùng TV hay màn chiếu để tạo thành hệ thống rạp hát tại gia có âm thanh đa kênh chất lượng cao.

Ngoài ra, kích thước của Metis cũng nhỏ hơn một chút so với Logos, đồng thời ảnh hưởng tới độ nhạy (86,5 dB tại 2,82 V/m với Metis, và 100dB tại 2,82 V/m cho Logos), và dải tần âm thanh đáp ứng không xuống sâu bằng.

Goldmund chưa đưa ra giá bán chính xác cho 2 sản phẩm mới, song gợi ý rằng chúng sẽ có một mức giá rất tốt so với các sản phẩm cùng thương hiệu này, đồng thời vẫn thể hiện được những đặc tính âm thanh tự hào của họ như không gian rộng rãi, âm hình chính xác, âm thanh chân thực mà vẫn thư thái.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận