GoldenEar sắp ra mắt loa SuperSub XXL

GoldenEar sắp ra mắt loa SuperSub XXL

GoldenEar chuẩn bị tung ra thị trường dòng subwoofer với nhiều cải tiến công nghẹ, hứa hẹn mang tới âm trầm sâu và được kiểm soát tốt với model đầu tiên SuperSub XXL.

GoldenEar sắp ra mắt loa SuperSub XXL

Dòng sản phẩm mới SuperSub của GoldenEar gồm các loa sub nhỏ gọn, nhưng hứa hẹn chất lượng trình diễn cao, tích hợp nhiều công nghệ độc đáo và tấn tiến mới nhất của hãng. Mục đích của Goldenear khi đưa ra dòng loa đặc biệt này là chế tạo những mẫu loa subwoofer có kích thước hợp lý, có thể tái hiện tần số thấp chính xác, và tiếng bass giàu nhạc tính, tự nhiên.

XXL sử dụng kết cấu thanh giẳngđể chặn hiện tượng cộng hưởng và giảm biến dạng của mặt thùng do áp suất không khí từ các củ loa giải phóng ra trong quá trình hoạt động. XXL gồm có 4 driver, trong đó 2 driver chủ động đường kính 12 inch được lắp theo phương thẳng đứng, 2 driver cộng hưởng được lắp hướng lên trên và xuống đất, có đường kính lần lượt 123/4  inch và 141/2  inch. Nhờ cách sắp xếp củ loa như vậy mà việc bố trí XXL trong phòng nghe sẽ được thực hiện dễ dàng hơn bình thường.

GoldenEar sắp ra mắt loa SuperSub XXL
Loa sub XXL còn trang bị mạch khuếch đại số Class D công suất 1600 watt, cũng là công nghệ phát triển cho loa Triton One. Mạch ampli được trang bị những tính năng để hoạt động ổn định nhất như: kiểm soát quá tải công suất(soft clipping), kiểm soát lệch dòng DC, cân bằng pha… Đồng thời, ampli cũng sử dụng nhiều bộ cấp nguồn riêng rẽ, kích cỡ nhỏ cho mỗi bản mạch. Các bo mạch có cấu trúc liên kết cân bằng hoàn toàn để giảm thiểu tạp nhiễu và méo tiếng.

SuperSub XXL cũng được trang bị các bộ lọc tái cấu trúc để tối ưu hóa tính năng chống rung chấn. Từ đó, đáp ứng âm bass nhanh, trong, sâu và nhạc tính. Các ngõ vào RCA được cung cấp cho cả hai kết nối LFE xem phim và kết nối nghe nhạc từ ampli stereo. Loa cũng có bộ điều chỉnh tần số cắt chính xác để người chơi tự chọn chế độ nghe cho phù hợp.

Dự kiến SuperSub XXL sẽ ra mắt thị trường vào mùa hè 2015 với giá bán khoảng 1999 USD, tương đương 43.000.000 đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận