Glow: tai nghe phát sáng thông minh

Glow: tai nghe phát sáng thông minh

Mẫu tai nghe Glow gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi phần dây tín hiệu có khả năng phát sáng với cường độ khác nhau tùy theo tín hiệu âm thanh.

Glow: tai nghe phát sáng thông minh

Glow là mẫu tai nghe độc đáo có phần dây phát sáng laser được ứng dụng công nghệ Fibrance của Corning, cho phép khuếch tán ánh sáng linh hoạt mà không chịu ảnh hưởng bởi sự uốn cong, gập của dây tín hiệu. Cường độ ánh sáng được phát ra biến đổi liên tục tùy theo các tín hiệu âm thanh từ nguồn phát truyền tới tai nghe.

Mẫu tai nghe này còn được tích hợp một trình điều khiển với 5 tính năng, bao gồm phát/dừng nhạc, nhận cuộc gọi, trả lời tin nhắn thoại, kích hoạt Google Now, hay như một nút bấm vật lý để chụp ảnh bằng smartphone. Ngoài ra, Glow còn được tích hợp một bộ cảm biến nhịp tim bên trong tai nghe, đê người dùng theo dõi sức khỏe, hơi thở và nhịp tim trong khi vận động.

Glow: tai nghe phát sáng thông minh

Hiện tại, nhóm phát triển Glow cho biết mẫu tai nghe này mới chỉ tương thích và hỗ trợ đầy đủ tính năng với hệ điều hành Android và sẽ tiếp tục phát triển thêm những tính năng khác trong tương lai. Mẫu tai nghe này được bán ra với 3 màu sắc gồm đỏ, xanh lục và xanh lam vào tháng 7 tới với mức giá 149 USD.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận