Giữa đại dịch, đóng cửa “quẩy” cực sung với dàn loa tại gia mới của Sony

Giữa đại dịch, đóng cửa “quẩy” cực sung với dàn loa tại gia mới của Sony

Trong lúc cả thế giới đang nỗ lực kêu gọi giãn cách xã hội và gồng mình chiến đấu với Covid, Sony vừa liều lĩnh khi ra mắt sản phẩm mới giữa tâm dịch, song lại tỏ ra hết sức “thức thời” khi sản phẩm này hứa hẹn sẽ biến căn phòng nhỏ bé của bạn thành sàn nhảy đích thực và xóa tan nỗi nhàm chán trong chuỗi ngày dài làm việc tại nhà thời Covid.

Sony MHC-V83D không chỉ đầu tư chau chuốt ở phần âm thanh mà còn chơi trội ở phần hiệu ứng ánh sáng – hai yếu tố tạo nên linh hồn của mọi bữa tiệc. Về âm thanh, điểm hấp dẫn của loa là âm thanh đa hướng và nhanh, nhạy. Do sử dụng cấu trúc họng kèn nền loa tweeter có độ nhạy cao. Trong khi đó loa midrange dùng cấu loa còi. Sự kết hợp của 2 thiết kế này khiến chúng tái hiện trường âm rất cao và rộng.. Về ánh sáng, những sọc sáng xanh đa sắc thái (xanh nước biển, xanh da trời và xanh lá cây) chiếu rọi mọi hướng từ sàn nhà lên trần cao có tác dụng mô phỏng chân thực không gian sôi động của một hộp đêm thứ thiệt.

Giữa đại dịch, đóng cửa “quẩy” cực sung với dàn loa tại gia mới của Sony

Và đương nhiên, không thể thiếu giắc cắm microphone trong trường hợp chủ nhân muốn…hát karaoke, hay một cổng kết nối với đàn guitar nếu bạn muốn trình diễn. MHC-V83D cũng có thể đảm nhận tốt vai trò của một dàn loa chiếu phim gia đình với cổng HDMI hay trở thành chiếc đài Radio khổng lồ với bộ điều FM và DAB.

MHC-V83D sẽ ra mắt cùng phiên bản thấp hơn là MHC-V73D trong tháng 10, có giá lần lượt vào khoảng $930 và $780. Hai mẫu loa khác cùng dòng là MHC-V43D và MHC-V13 được cải tiến về thùng loa và trang bị thêm điều khiển bằng cử chỉ sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm tới, tuy nhiên mức giá chưa được công bố.

(Theo What Hi-Fi?) 

Gạo

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận