Giật mình với loa hi-end hình dáng chậu cây

Giật mình với loa hi-end hình dáng chậu cây
Nước và loa vốn kỵ nhau, nhưng bộ loa Flagstone PlanterSpeakers được thiết kế như chậu cây đặt ngoài vườn mà vẫn đảm bảo âm thanh tầm cỡ hi-end.
Giật mình với loa hi-end hình dáng chậu cây
Loa từ lâu đã được coi là một vật trang trí trong gia đình. Điển hình là phong trào loa tranh ở Việt Nam, hay việc tận dụng các vật liệu thường ngay để làm thùng loa. Nhưng ý tưởng kết hợp giữa chậu cây cảnh ngoài vườn với loa chất lượng cao thì mới được Madison Fielding triển khai trong thời gian gần đây. Với giá bán khởi điểm 2.595USD cho phiên bản Mini và 3.895USD cho phiên bản cao cấp nhất thì rõ ràng họ muốn nhắm tới những người muốn dành nhiều thời gian cho khu vườn bạc tỷ của mình. Cũng giống như các chậu cây thông thường, chiếc Flagstone PlanterSpeakers được chế tạo với phần vỏ làm từ đá nguyên khối. Song bên trong “chậu cây biết hát” này là 1 driver tweeter cỡ 1inch, và 2 driver trung Audax cỡ 4inch kết hợp với driver woofer cỡ 10inch. Dù không gian sân vườn rộng rãi, việc kết hợp 2 loa Flagstone PlanterSpeakers cũng sẽ đem tới không gian trình diễn hứa hẹn ấn tượng hơn bất cứ loa sân vườn nào trước đây, mà vẫn có vẻ đẹp độc đáo.
Giật mình với loa hi-end hình dáng chậu cây
Nên chú ý rằng Flagstone PlanterSpeakers không phải là loa chủ động. Sản phẩm này vẫn cần đi kèm ampli và DAC bên ngoài để chơi nhạc. Và như vậy, việc đi dây sẽ yêu cầu độ dài tương đối cao và dây cũng chất lượng tốt, bởi ampli và DAC thường không có khả năng chống chịu mưa, thời tiết ngoài trời như loa Flagstone PlanterSpeakers. Madison Feliding cho biết người mua có thể thay đổi kích thước và họa tiết bên ngoài của loa Flagstone PlanterSpeakers sao cho phù hợp với từng không gian. Dù chưa có đại lý chính thức ở Việt Nam thì mọi người có thể đặt hàng qua trang web chính thức của hãng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận