Garrott Bros Optim FGS, MC cartrigde cao cấp dùng stylus kim cương

Garrott Bros Optim FGS, MC cartrigde cao cấp dùng stylus kim cương

Tiếp nối thành công từ phiên bản đầu tiên, mới đây hãng Garrott Bros đã chính thức nâng cấp lên phiên bản mới cho dòng cartrigde cao cấp Optim FGS của mình dành cho các mâm đĩa nhựa với nhiều cải tiến đáng giá.

Garrott Bros Optim FGS, MC cartrigde cao cấp dùng stylus kim cương

Được sản xuất hướng đến mẫu hình một sản phẩm "reference cartrigde" chuẩn mực, Optim FGS được thiết kế dưới dạng MC cartrigde (Moving Coil), đem đến khả năng thu nhận lại các dao động âm tần từ các rãnh đĩa nhựa với độ chính xác cao nhất khi loại bỏ được phần lớn quán tính do trọng lượng của cơ cấu kim đọc gây ra như ở trên thiết kế MM (Moving Magnet) thường thấy.

Không chỉ vậy, mẫu cartrigde mới còn được trang bị kim đọc (stylus) được chế tạo từ kim cương, cho phép kim có trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn giữ được độ cứng cần thiết để thu nhận một cách chính xác nhất tín hiệu âm thanh với độ chi tiết, trung thực và tự nhiên cao.

Phần lớn các loại Phono hiện tại trên thị trường đều hỗ trợ cả hai loại cartrigde MM và MC, do vậy người dùng sẽ không cần lo lắng đến vấn đề tương thích với các thiết bị hiện tại của mình.

Hiện tại Optim FGS đã chính thức được bán ra tại nhiều nơi trên thế giới với mức giá đề nghị 1000 USD, tương đương 22,4 triệu đồng.a

Cùng chủ đề

Bình luận