Galaxy S7 lộ ảnh render rõ nét, pin siêu khủng

Galaxy S7 lộ ảnh render rõ nét, pin siêu khủng

Triển lãm di động quốc tế MWC 2016 sẽ sớm được tổ chức vào cuối tháng Hai tới, và các thông tin về những mẫu điện thoại, đặc biệt là flagship cũng đã xuất hiện với mật độ ngày càng dày đặc. Một trong số đó là thế hệ Galaxy S7 mới nhất từ Samsung.

Sau hàng loạt tin đồn về cấu hình, thiết kế và các tính năng mới thì cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge lại vừa tiếp tục rò rỉ ảnh render với độ chi tiết cao và hoàn toàn phù hợp với các thông tin từng xuất hiện trước đây. Những hình ảnh này được tài khoản @Evleaks trên Twitter chia sẻ lại với nguồn là từ Samsung chứ không phải là fanmade. Tài khoản này cũng từng chia sẻ rất nhiều hình ảnh rò rỉ khác mà sau đó đều được xác nhận là "hàng thật".

Galaxy S7 lộ ảnh render rõ nét, pin siêu khủng

Theo đó, Galaxy S7 và S7 Edge sẽ có thiết kế gần tương tự thế hệ trước nhưng các cạnh bo tròn nhiều hơn, nút Home vuông vức hơn và thêm màu sắc mới, bóng bẩy hơn. Màn hình của Galaxy S7 được cho là có kích thước 5,1 inch, trong khi S7 Edge thì là 5.5 inch để thay thế cả S6 Edge lẫn S6 Edge+ của năm ngoái.

Galaxy S7 lộ ảnh render rõ nét, pin siêu khủng

Về cấu hình, hai flagship mới của Samsung cũng có nhiều thay đổi, bao gồm con chip Exynos 8890 hoàn toàn mới với hiệu năng cực khủng hoặc Snapdragon 820 tùy thị trường, camera 12MP cảm biến cỡ lớn, RAM 4GB và viên pin dung lượng 3000mAh thay vì 2550mAh như Galaxy S6.

Galaxy S7 lộ ảnh render rõ nét, pin siêu khủng

Nói riêng về pin, theo một nguồn tin thân cận thì Samsung đã tiến thêm một bước trong việc tối ưu thời gian sử dụng. Cụ thể, máy sẽ cho phép người dùng xem video trong 17 tiếng liên tiếp với mức độ sáng màn hình cao nhất. Nếu so với thông số do Samsung công bố thì Galaxy S6 năm ngoái cho phép xem phim 13 tiếng, Note 5 là 15 tiếng (nhưng không rõ có phải ở mức độ sáng cao nhất hay không). Theo các đồn đoán thì có vẻ như hãng đã tối ưu được tấm nền màn hình, con chip Exynos 8890 và giao diện Touchwiz mới để đạt được kết quả này.

Sự kiện của Samsung tại MWC 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 21/2 tới, và người ta kì vọng cặp đôi Galaxy S7 sẽ xuất hiện ngay trong dịp này.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận