Galaxy S7 Active “nồi đồng cối đá” ra mắt

Galaxy S7 Active “nồi đồng cối đá” ra mắt

Đã 4 năm liên tiếp, sự hợp tác của Samsung và nhà mạng AT&T tại Mỹ đều cho ra mắt các phiên bản đặc biệt của dòng flagship Galaxy S series, và mới đây nhất chính là chiếc Galaxy S7 Active, kết hợp cấu hình phần cứng siêu "khủng" với một thân hình cứng cáp, mạnh mẽ.

Galaxy S7 Active “nồi đồng cối đá” ra mắt
Ngoài khả năng chống bụi và nước như Galaxy S7, S7 Active còn có bộ vỏ kết hợp từ thép và cao su với khả năng chống chịu những cú rơi và va đập theo tiêu chuẩn của quân đội. Bù lại, thiết kế của máy không mấy đẹp mắt và khó có thể phù hợp với đại đa số người dùng. Ngoài ra, máy cũng chỉ có 3 phiên bản màu sắc là Vàng cát, Xanh camo và Xám titan.

Cấu hình bên trong của Galaxy S7 Active vẫn được giữ nguyên so với bản gốc, bao gồm chip Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB có khe cắm thẻ nhớ, màn hình Super AMOLED 5.1 inch, độ phân giải QuadHD và viên pin dung lượng lên tới 4000mAh. Ngoài ra, cảm biến vân tay ở nút Home sẽ được giữ lại chứ không bị loại bỏ như thế hệ Galaxy S6 Active năm ngoái.

Vì là đứa con độc quyền của Samsung và AT&T nên các thị trường khác, thậm chí là nhà mạng khác sẽ không được phép bán ra thiết bị này qua được chính hãng. Nhà mạng này sẽ bán ra Galaxy S7 Active bắt đầu từ ngày 10/6 tới với giá theo hợp đồng tương đương với giá mua Galaxy S7 Edge. Hiện tại, chúng ta chưa có thông tin gì về giá bán đứt hay giá khi được mang về thị trường Việt Nam, và có lẽ sẽ phải vài tháng nữa thì những thông tin này mới được công bố.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận