Galaxy S6 Mini sắp ra mắt, cấu hình khủng, cạnh tranh với iPhone

Galaxy S6 Mini sắp ra mắt, cấu hình khủng, cạnh tranh với iPhone

Từ trước tới nay, các sản phẩm nhỏ gọn "ăn theo" dòng siêu phẩm S Series của Samsung thường không được hãng chú trọng vào cấu hình phần cứng cũng như phần mềm, nhưng có vẻ như ông lớn Hàn Quốc giờ đã rút ra được kinh nghiệm quý báu rồi.

Galaxy S6 Mini sắp ra mắt, cấu hình khủng, cạnh tranh với iPhone

Mới đây, một trang web bán hàng đã đăng tải lên loạt thông tin về một chiếc Galaxy S6 Mini bí ẩn với thông số cấu hình ấn tượng và thiết kế cao cấp tương tự như đàn anh Galaxy S6. Dù ra mắt có hơi muộn nhưng Galaxy S6 Mini chắc sẽ gây được ấn tượng tốt với người dùng nhờ con chip Snapdragon 808 6 lõi, tốc độ 1,8Ghz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình 4,6 inch, dùng tấm nền Super AMOLED chưa rõ độ phân giải.

Camera của máy cũng có thông số ấn tượng với độ phân giải 5MP và 15/16MP cho lần lượt camera trước và sau nhưng không rõ có chống rung quang học hay không. Cảm biến vân tay thì may mắn vẫn được giữ lại, tích hợp sẵn hệ thống thanh toán điện tử PayPal và Samsung Pay. Galaxy S6 Mini có sẵn sạc không dây, và dù dung lượng pin chưa được tiết lộ nhưng với màn hình nhỏ và con chip Snapdragon 808 không tiêu tốn nhiều điện năng lắm thì máy hoàn toàn có thể là đối thủ đáng gờm với những thiết bị như Xperia Z5 Compact. Đáng tiếc, máy mới chỉ chạy Android 5.1 chứ không phải 6.0 Marshmallow mới nhất.

Galaxy S6 Mini sắp ra mắt, cấu hình khủng, cạnh tranh với iPhone

Galaxy S6 Mini sẽ có thiết kế tương tự đàn anh.

Bên cạnh việc đối đầu với cá mẫu smartphone Android cùng phân khúc khác như Xperia Z3/Z5 Compact hay OnePlus X, chắc chắn Galaxy S6 Mini khi ra mắt sẽ bị đem ra so sánh với chiếc iPhone 6S do có kích thước màn hình gần tương đồng, trong khi cấu hình và độ cao cấp thì cũng không chênh lệch nhiều. Theo bạn thì sao? Liệu Galaxy S6 Mini có thể nào thu hút được người dùng khi mà người ta đang đổ xô đi mua iPhone và các mẫu smartphone Android màn hình lớn khác?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận