Galaxy S6 có thể dùng cảm biến vân tay như iPhone

Galaxy S6 có thể dùng cảm biến vân tay như iPhone

Có thể Samsung sẽ phải thay đổi thiết kế phím Home vật lý trên Galaxy S6 để tích hợp cảm biến vân tay dạng chạm tiện lợi.

Galaxy S6 có thể dùng cảm biến vân tay như iPhone

Hiện tại, Samsung vẫn đang sử dụng cảm biến vân tay dạng vuốt trên các sản phẩm smartphone chủ lực của mình. Tuy nhiên, nhiều khả năng hãng điện tử Hàn Quốc sẽ chuyển sang sử dụng cảm biến dạng chạm trên các sản phẩm tương lai, bắt đầu từ Galaxy S6. Độ nhạy nhận dạng của cảm biến cũng sẽ được tăng cường để người dùng có thể mở máy, kích hoạt các hoạt động ngay khi chạm tay vào phím Home.

Tính năng cảm biến vân tay dạng chạm xuất hiện trên những mẫu iPhone gần đây và mẫu Ascend Mate 7 của Huawei đã cho thấy sự thuận tiện trong quá trình sử dụng bởi ngươi dùng có thể chạm ngón tay ở nhiều góc độ khác nhau. Ngoài ra, kích thước trung bình 5 inch của các smartphone hiện nay cũng chính là trở ngạy cho việc sử dụng cảm biến vân tay dạng vuốt.

Cùng với đó, Samsung được cho là sẽ tung ra 2 phiên bản Galaxy S6, gồm một phiên bản vỏ nhựa tương tự như đàn anh S5 và một phiên bản vỏ kim loại nguyên khối giống như thiết kế của dòng Galaxy A mới được giới thiệu gần đây. Dự kiến Galaxy S6 sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện MWC 2015 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới tại Tây Ban Nha

 

Cùng chủ đề

Bình luận