Galaxy Note 7 làm mất khách, Apple hưởng lợi

Galaxy Note 7 làm mất khách, Apple hưởng lợi

sự cố cháy nổ nghiêm trọng trong thời gian qua, rất nhiều người dùng Note 7 đang có ý định đổi sang iPhone.

Đây có lẽ là tin đáng buồn dành cho ông lớn đến từ Hàn Quốc, khi số lượng lớn người đang sử dụng Galaxy Note 7 lại đang có ý định chuyển sang iPhone thay vì chờ  để được đổi máy mới không còn lỗi pin từ phía Samsung.

Galaxy Note 7 làm mất khách, Apple hưởng lợi

Theo cuộc khảo sát mới đây từ trang công nghệ CNET với hơn 3329 lượt người tham gia, số lượng người dùng trung thành với Galaxy Note 7 chiếm khoảng 40%, trong đó có tới 9,5% người dùng sẽ giữ Note 7 mà họ đang sử dụng và không có ý định đổi mới (mặc dù điều này trái với lời khuyên của Samsung), 30,5% tiếp theo sẽ đổi máy mới theo chính sách mà hãng đưa ra trong thời gian qua.

Tiếp theo, có tới 48,5% người tham gia khảo sát nói họ sẽ chuyển sang dùng iPhone sau khi đổi trả lại chiếc Galaxy Note 7, và 11,5% lượng người dùng còn lại sẽ tìm cho mình một thiết bị smartphone khác.

Kết quả này chẳng khác nào dội gáo nước lạnh vào Samsung, khi có hơn phân nửa số người dùng Note 7 sẽ chuyển sang dùng sản phẩm của hãng khác, chiếm phần đông là đối thủ Apple. Đây có lẽ là thời điểm cực kỳ khó khăn cho ông lớn Hàn Quốc, vì kế hoạch ra mắt sớm Galaxy Note 7 nhằm ngáng đường iPhone 7 giờ lại như con dao hai lưỡi, không chỉ giết chết sản phẩm mà còn cả lòng tin của khách hàng dành cho thương hiệu Android được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Theo: TechZ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận