Galaxy Note 7 lại phát nổ, cháy lan cả sang ô tô

Galaxy Note 7 lại phát nổ, cháy lan cả sang ô tô

Không chỉ tự nổ và tự hỏng, chiếc Galaxy Note 7 của "khổ chủ" lần này còn làm cháy luôn một chiếc xe Jeep Grand Cherokee nữa.

Galaxy Note 7 lại phát nổ, cháy lan cả sang ô tô

Sau hàng chục vụ cháy nổ khiến Samsung phải ra quyết định thu hồi Galaxy Note 7 ở hầu hết các quốc gia, ngày hôm qua lại xảy ra thêm một vụ việc đáng tiếc, khi một gia đình tại St. Petersburgm Mỹ đã để chiếc máy đang sạc ở trong xe ngoài sân đỗ để mang chiếc bàn vừa mua cho cô con gái vào nhà. Ngay sau đó, chú chó của họ phát hiện ra vụ cháy nhưng cũng đã quá muộn, ngọn lửa quá lớn để dập tắt và phần bảng điều khiển của chiếc xe Jeep đã dần biến thành tro bụi.

Anh Nathan Dornacher, chủ nhân của chiếc Galaxy Note 7 này không hề biết rằng Samsung đã gửi đi thông báo hoàn trả máy và khuyên người dùng nên cẩn thận trong quá trình sử dụng. Anh nói rằng ngay từ khi chiếc Galaxy Note đầu tiên ra mắt, anh đã bỏ iPhone, chuyển sang dòng sản phẩm này và đã luôn nâng cấp mỗi khi có máy mới ra mắt. Với Galaxy Note 7, Nathan chia sẻ, anh rất hài lòng với nó, và vụ cháy là vấn đề đầu tiên anh gặp phải với máy.

Về phần Samsung, kênh truyền hình FOX 13 News đưa tin hãng đã nhận rõ vấn đề và sẽ làm mọi thứ để đảm bảo quyền lợi người dùng cho Nathan Dornacher. Phát ngôn viên của công ty cho biết: "An toàn cho người tiêu dùng là mục tiêu cao nhất của Samsung. Đối với những chiếc Galaxy Note 7, chúng tôi yêu cầu khách hàng hãy tham gia ngay các chương trình đổi trả được công ty công bố thứ Sáu tuần trước. Chương trình này cho phép chủ sở hữu Galaxy Note 7 cơ hội đổi lấy một chiếc điện thoại mới".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận