Galaxy Note 7 “an toàn” vẫn bị tố gây nổ tại Trung Quốc

Galaxy Note 7 “an toàn” vẫn bị tố gây nổ tại Trung Quốc

Mọi chuyện dường như ngày càng xấu đi cho Samsung, khi mà sau rất nhiều nỗ lực cứu vãn tình thế, hãng vẫn tiếp tục vướng phải rất nhiều vụ tai nạn liên quan tới Galaxy Note 7 và các thiết bị khác.

Như đã biết, những chiếc Note 7 được bán ra tại Trung Quốc đều sừ dụng pin từ nhà sản xuất ATL, mà theo Samsung thì không hề dính lỗi pin. Tuy nhiên, một người dùng tại đây vừa tố chiếc Note 7 anh mới mua đã phát nổ trong khi đang sạc, khiến anh bị bỏng 2 ngón tay và hỏng một chiếc Macbook.

Galaxy Note 7 “an toàn” vẫn bị tố gây nổ tại Trung Quốc

Ảnh chụp lại chiếc Galaxy Note 7 phát nổ, làm hỏng cả Macbook của Hui.

Theo Hui Renjei - chủ nhân của chiếc Note 7 - anh vừa đặt hàng trên website JD.com hồi cuối tuần và nhận máy vào ngày Thứ 2 sau đó, và chỉ không lâu sau khi mở máy lên sử dụng, chiếc Note 7 đã phát nổ.

Một đại diện của Samsung sau đó đã trực tiếp tới gặp Hui, xin được nhận chiếc máy về để điều tra, nhưng Hui không đồng ý. Anh tỏ ra không tin tưởng Samsung và muốn công khai vụ tai nạn. Hiện Samsung được cho là vẫn cố liên lạc với Hui nhưng chưa có bất kì giải pháp nào được đưa ra.

Galaxy Note 7 “an toàn” vẫn bị tố gây nổ tại Trung Quốc

Vỏ hộp của chiếc Galaxy Note 7 có hình vuông đen, tức là Samsung đã xác nhận sản phẩm "an toàn".

Dù sự việc lần này vẫn chưa được làm sáng tỏ, cộng thêm vụ cháy trước đó tại Trung Quốc là do tác động bên ngoài, nhưng niềm tin vào Samsung và các sản phẩm của hãng vẫn đang giảm nhanh chóng trên toàn thế giới. Không rõ vấn đềcó còn xuất hiện trên các mẫu Galaxy Note 7 mới hay không, nhưng người dùng rõ ràng vẫn nên thật cẩn trọng trong quá trình sử dụng và nên liên lạc với Samsung ngay khi phát hiện có dấu hiệu bất thường.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận