Galaxy Note 6 có thể có màn hình cong, ra mắt sớm

Galaxy Note 6 có thể có màn hình cong, ra mắt sớm

Nhiều khả năng thế hệ Galaxy Note 6 kế tiếp sẽ sớm được Samsung ra mắt ngay trong hè năm nay, hoặc muộn nhất là tháng 8, và hiện tại, hãng đã bắt đầu thử nghiệm ít nhất là 2 phiên bản của thiết bị này, không phải là cấu hình mà là màn hình.

Galaxy Note 6 có thể có màn hình cong, ra mắt sớm

Hình minh họa.

Màn hình cong tràn 2 cạnh đang là một trong những đặc điểm mà Samsung muốn đẩy mạnh trên các thiết bị di động của hãng nhờ sự độc đáo và mới mẻ mà chúng mang lại, dù tính thực tiễn thì không có nhiều. Các thế hệ Galaxy S thì đã có tới 3 đời máy màn hình cong, nhưng dòng Note thì mới chỉ có 1 và cũng chỉ là một mẫu máy mang tính thử nghiệm là chính. Hiện tại, Samsung dường như đã nắm bắt được chính xác người dùng cần gì, và hãng có thể sẽ mang nó lên cả dòng phablet đình đám trong năm nay.

Cụ thể, một nguồn tin thân cận cho rằng Samsung đang muốn thử nghiệm một bản Galaxy Note 6 màn hình phẳng và một bản có màn hình cong, nhưng nhiều khả năng hãng sẽ chỉ bán ra một trong hai thiết bị mà thôi. Chúng ta vẫn chưa rõ là hãng sẽ làm cong nhẹ như Galaxy S7 Edge hay cong hẳn như Galaxy Note Edge, nhưng nhiều khả năng đặc điểm này sẽ không mang lại trải nghiệm tốt hơn, bởi dòng Note có đi kèm bút S Pen, và nếu màn hình cong như vậy thì một số thao tác viết, vẽ ở viền có thể sẽ bị ảnh hưởng.

Galaxy Note 6 có thể có màn hình cong, ra mắt sớm

Galaxy Note 6 có thể sẽ là phiên bản nâng cấp cực mạnh về phần cứng.

Phần còn lại của cấu hình được cho là con chip Snapdragon 823 - phiên bản nâng cấp nhẹ của Snapdragon 820 - hoặc Exynos 8890 tùy thị trường, RAM 6GB, bộ nhớ trong từ 32GB, màn hình Super AMOLED độ phân giải QuadHD, kích thước 5,8 inch, pin "khủng" 4000mAh, chạy sẵn Android N và có thể sẽ có cả khả năng chống nước IP68 cho "bằng chị bằng em".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận