Galaxy J3 Pro ra mắt: Thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá 3,3 triệu

Galaxy J3 Pro ra mắt: Thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá 3,3 triệu

Có vẻ như Samsung đang rất tập trung vào dòng sản phẩm trung cấp và giá rẻ, bằng chứng là cả dòng A lẫn J series của năm nay đều được chăm chút kĩ lưỡng về cả thiết kế lẫn cấu hình phần cứng, điển hình là chiếc Galaxy J3 Pro vừa được công bố tại Trung Quốc.

Galaxy J3 Pro ra mắt: Thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá 3,3 triệu

Thay vì đặt tên theo kiểu mới là Galaxy J3 2016, Samsung lại thêm hậu tố Pro, có thể là vì máy chỉ được bán ra tại Trung Quốc, hoặc là tên dành riêng cho biến thể tại đây, còn các thị trường khác thì sẽ có tên là J3 2016 như đàn anh J5 và J7. Hiện tại, Galaxy J3 Pro chỉ được bán ra bởi nhà mạng China Telecom với giá tương đương 3,3 triệu đồng.

Về thiết kế, có thể nói đây là một cải tiến mạnh mẽ so với các đời máy trước với phần viền cứng cáp, góc cạnh hơn, nhìn mạnh mẽ và hiện đại chứ không còn bo tròn nhiều như trước. Phần mặt lưng cũng được làm phẳng với các vân tròn đồng tâm tỏa ra từ cụm camera, nhưng chưa rõ chất liệu là nhôm hay nhựa giả nhôm. Galaxy J3 Pro có 2 màu sắc để lựa chọn là vàng đồng và bạc xám nhìn rất đẹp mắt, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn hẳn các thế hệ trước đây.

Galaxy J3 Pro ra mắt: Thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá 3,3 triệu

Phần cứng của máy không thực sự nổi trội so với các đối thủ từ Xiaomi hay Meizu nhưng cũng vẫn đủ dùng: Màn hình HD 720p, kích thước 5 inch, tấm nền AMOLED, vi xử lý Snapdragon 410 lõi tứ, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB kèm khe cắm thẻ nhớ, camera chính và phụ lần lượt có độ phân giải 8MP và 5MP, chạy sẵn Android 5.1 Lollipop và viên pin dung lượng 2600mAh. Bên cạnh đó, Galaxy J3 Pro cũng có 2 khe cắm sim và kết nối 4G tốc độ cao.

Hiện chúng ta chưa rõ đến bao giờ hãng mới bán ra Galaxy J3 Pro ở các thị trường khác, bao gồm cả Việt Nam và mức giá có tốt như ở Trung Quốc hay không.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận