Fostex hợp tác cùng Fitear ra mắt tai nghe hybrid TE100

Fostex hợp tác cùng Fitear ra mắt tai nghe hybrid TE100
Tại triễn lãm tai nghe Spring Headphones Festival 2016 mới diễn ra ở Nhật, hai thương hiệu Fostex và Fitear đã bất ngờ giới thiệu dòng tai nghe hybrid mang tên TE100, sử dụng cả driver Balanced Armature và Dynamic.
Fostex hợp tác cùng Fitear ra mắt tai nghe hybrid TE100
Trong khi các driver dynamic của Fostex cực kỳ được ưa chuộng, thì Fitear cũng sở hữu lực lượng người hâm mộ hùng hậu trên toàn thế giới nhờ khả năng tinh chỉnh âm thanh đầy ma thuật. Và việc 2 hãng này cùng bắt tay đưa ra một sản phẩm đột phá hơn khiến nhiều người muốn thử nghe, và sở hữ nó. TE100 sở hữu công nghệ chế hòa khí do chính Suyama Haken thiết kế, nhằm khai thác tối đa chất âm của driver dynamic, mục tiêu là triệt tiêu lưu lượng không khí thừa bên trong housing mà không cần đến lỗ thoát hơi, giữ được khả năng cách âm tuyệt đối và đảm bảo rằng TE100 sẽ không bị méo tiếng khi dải trầm đánh thật sâu.
Fostex hợp tác cùng Fitear ra mắt tai nghe hybrid TE100
Fostex và Fitear cũng nhận ra rằng việc sản xuất hàng loạt tai nghe bằng các công nghệ trước đây sẽ không thể đảm bảo chất lượng đều đặn. Chính vì vậy mà họ đã sử dụng công nghệ in 3D với độ chính xác cực cao, giúp cho TE100 không cần sản xuất thủ công mà vẫn đảm bảo độ ổn định. TE100 có tần số đáp ứng từ 10Hz đến 20kHz, nhạy 108dB và trở kháng là 17 ohm. Nhà sản xuất không công bố chính xác số lượng driver sử dụng bên trong TE100, song nhiều khả năng là 1 driver dynamic và 1 driver Balanced Armature. Fostex sẽ bán kèm TE100 loại dây tín hiệu với lõi đồng 6N OFC tinh khiết và vẫn sử dụng connector 2pin đặc biệt của Fitear. Điều đặc biệt là sản phẩm mang thương hiệu của 2 “đại gia Nhật Bản” này không quá cao, ở mức 115.000 Yên, khoảng 23 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận