Fostex giới thiệu dòng tai nghe TR series mới, đồng giá 4,4 triệu đồng

Fostex giới thiệu dòng tai nghe TR series mới, đồng giá 4,4 triệu đồng

Trong thời gian vừa qua, có vẻ Fostex hơi "nhiệt tình" thái quá trong việc ra mắt sản phẩm mới. Mới đây tại The NAMM Show 2016, hãng chính thức giới thiệu 3 mẫu tai nghe mới thuộc dòng TR series.

Fostex giới thiệu dòng tai nghe TR series mới, đồng giá 4,4 triệu đồng

Dòng tai nghe TR series mới của Fostex bao gồm 3 mẫu với tên gọi lần lượt là TR70, TR80 và TR90. Cả ba đều sử dụng chung một loạt driver dynamic mới nhất do chính Fostex phát triển với với đường kính 40mm và cho đáp tuyến tần số trong khoảng 5 Hz - 35 kHz.

Do dùng chung driver, việc đặt tên khác nhau cho các mẫu tai nghe nói trên sẽ chỉ giúp người dùng phân biệt sự khác nhau về thiết kế âm học của mỗi mã sản phẩm khác nhau. Cụ thể hơn, TR70 được chế tạo dưới dạng tai Open, TR80 là dạng tai nghe Closed   và cuối cùng là TR90 với thiết kế dạng Semi-open. Cả 3 đều được chế tác với earpad siêu dày và êm với độ cách âm cao, dây cáp có thể tháo rời và hỗ trợ đầu chuyển sang chuẩn jack 6.3mm để sử dụng với các thiết bị chuyên dụng.

Toàn bộ 3 model tai nghe trên đều sẽ được sản xuất với 2 phiên bản trở kháng: 80 Ohm dành cho người nghe bình thường hoặc sử dụng làm monitor trong  các Studio, và bản 250 Ohm dành cho nhu cầu cao cấp hơn.

Như vậy sẽ có tổng cộng 6 phiên bản tai nghe dòng TR khác nhau để người dùng lựa chọn. Dự kiến hãng sẽ chính thức bán ra dòng sản phẩm này vào ngay giữa tháng 2 tới với giá đồng hạng là 200 USD, tương đương 4,4 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận