Final Audio ra mắt tai nghe “vừa tầm” Sonorous II và III

Final Audio ra mắt tai nghe “vừa tầm” Sonorous II và III
Thương hiệu âm thanh Hi-End hàng đầu Nhật Bản vừa có lễ ra mắt 2 tai nghe trùm đầu Sonorous II và Sonorus III với mức giá chỉ dưới 300 bảng Anh, thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm trước đây của hãng.
Final Audio ra mắt tai nghe “vừa tầm” Sonorous II và III
Final Audio được biết tới nhiều nhất với các sản phẩm cartridge phục vụ dân chơi mâm đĩa nhựa, song cách đây không lâu thì họ cũng đã gây tiếng vang lớn với chiếc tai nghe đầu bảng Sonorous X với giá lên tới 3.500 Bảng Anh (hơn 112 triệu đồng) được coi là một trong những sản phẩm đắt nhất trong nhóm. Dĩ nhiên, với mức giá đó thì rất ít người có thể trải nghiệm chất âm của Final Audio, nên họ quyết định tung ra 2 sản phẩm mới là Sonorous II và Sonorus III với mức giá 239 và 299 bảng Anh (7,6 và 9,6 triệu đồng). Dễ dàng nhận ra 2 sản phẩm mới vẫn giữ hầu hết thiết kế của đàn anh Sonorous X, và công nghệ chế tạo củ loa cũng tương tự.
Final Audio ra mắt tai nghe “vừa tầm” Sonorous II và III
Sonorous II và Sonorus III sẽ được tinh chỉnh để có cách thể hiện âm thanh khác nhau. Trong khi Sonorous II hướng tới việc trình diễn cân bằng và bóc tách các chi tiết rõ ràng, thì Sonorous III mang tính giải trí cao hơn, nhấn vào bass/treble. Cả Sonorous II và Sonorus III đều sử dụng củ loa 50mm đi kèm với một tấm triệt rung ở phía trước được làm từ nhựa polycarbonate kết hợp sợi thủy tinh (thay vì sử dụng nhôm như trước đây), nhưng cũng đồng thời giúp trọng lượng giảm xuống chỉ còn 410gram. Final Audio nhấn mạnh rằng họ đã cải thiện khả năng cách âm của Sonorous II và Sonorus III nhờ đệm tai bọc da mới, và dây tín hiệu cũng tháo rời dễ dàng nếu muốn nâng cấp. Việc giảm trọng lượng của được góp phần bởi việc nhà sản xuất sử dụng nhiều thành phần tự nhựa hơn, và dĩ nhiên sẽ không được mạ vàng bóng bẩy. Hiện tại, Finail Audio đã có 5 chiếc tai nghe, bao gồm Sonorous II (239 bảng Anh), Sonorous III (299 bảng Anh), Sonorous VI (549 bảng Anh), VIII (2.199 bảng Anh) và X (3.499 bảng Anh). Trong tương lai, có thể họ sẽ ra mắt Sonorous I với mức giá thậm chí còn thấp hơn.

Cùng chủ đề

Bình luận