Final Audio ra mắt bộ đôi tai nghe inear cao cấp FI-BA-SST sử dụng đầu cắm Balanced

Final Audio ra mắt bộ đôi tai nghe inear cao cấp FI-BA-SST  sử dụng đầu cắm Balanced

Tiếp nối chuỗi sản phẩm đắt tiền của mình, mới đây hãng Final Audio đã cho ra mắt bộ đôi tai nghe inear mới của mình với tên gọi khá ... loằng ngoằng: FI-BA-SST. Và như thường lệ thì cái giá của 2 sản phẩm này đều không mấy dễ chịu.

Bao gồm hai mẫu FI-BA-SST25 và FI-BA-SST35, bộ đôi sản phẩm mới đều là những mẫu tai nghe in-ear tiếp theo của Final Audio sử dụng công nghệ driver Balanced Amature mà cho đến mãi gần đây hãng mới chịu sử dụng song hành cùng với các loại driver dynamic truyền thống. 

Hệ thống lỗ thoát khí BAM (Balancing Air Movement)

 

Giống như nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu này, cả 2 mẫu tai nghe mới dễ dàng gây được thiện cảm và cảm giác cao cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên với bộ vỏ bên ngoài được gia công tỉ mỉ từ thép không gỉ và được giữ nguyên bề mặt sáng bóng ánh kim loại khá đẹp mắt. 

Cả hai mẫu tai nghe đều sử dụng cáp đồng OFC mạ bạc cao cấp

Cả FI-BA-SST25 và FI-BA-SST35 đều là những mẫu tai nghe sử dụng 1 driver BA đơn và đều được trang bị hệ thống cơ cấu buồng cộng hưởng BAM (Balancing Air Movement) độc quyền của Final Audio, đem lại khả năng kiểm soát có chủ đích của luồng khí lưu thông bên trong không gian housing trong quá trình hoạt động, đem lại khả năng tái tạo dải trầm sâu và mạnh mẽ hơn.

Toàn bộ cáp sử dụng trên các mẫu tai nghe mới cũng đều là loại cáp OFC phủ bạc cao cấp với các đầu nối và jack cắm đều được bọc đầu kim loại và mạ vàng để tăng chất lượng truyền dẫn tín hiệu. 

Mẫu FI-BA-SST25 sử dụng connector 2.5mm Balanced

Điểm khác biệt duy nhất nằm ở dạng chân cắm kết nối giữa hai mẫu. Trong khi FI-BA-SST35 sử dụng jack cắm 3.5mm single-end tiêu chuẩn, FI-BA-SST25 lại là mẫu tai nghe được trang bị chân cắm Balanced 2.5mm để có thể sử dụng trên các nguồn phát cao cấp hơn.

Mẫu FI-BA-SST35 sử dụng connector 3.5mm thông dụng

Dự kiến các mẫu tai nghe mới sẽ được bán ra chính thức vào ngày 21/12 tới với mức giá ước tính lần lượt là 25 và 26 triệu đồng cho FI-BA-SST35 và FI-BA-SST25. 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận