Fiio L26 chính thức ra mắt - "cứu cánh" dành cho những người sử dụng tai nghe chuẩn cắm Balanced 2.5mm

Fiio L26 chính thức ra mắt -

Dù có thiết kế khá đơn giản, nhưng cọng cáp nhỏ bé này sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho những ai muốn sử dụng những loại tai nghe cao cấp sử dụng chuẩn jack 2.5mm Balanced trên các thiết bị thông thường vốn chỉ được trang bị socket 3.5mm tiêu chuẩn.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thiết bị hỗ trợ chuẩn Balanced TRRS 2.5mm mới ngày càng trở nên phổ biến hơn, nhưng này vẫn còn là quá nhỏ bé so với lượng sản phẩm sử dụng chuẩn 3.5mm vốn đã thành truyền thống và chuẩn mực của hơn 20 năm nay. Nếu bạn đang may mắn sở hữu một chiếc tai nghe cao cấp hỗ trợ chuẩn cắm TRRS 2.5mm, nhưng lại không thể sử dụng với chiếc máy nghe nhạc yêu thích của mình - vốn chỉ được trang bị cổng 3.5mm truyền thống, thì phải làm sao ?

Fiio L26 chính thức ra mắt -
 

Câu trả lời có thể được giải đáp với một sản phẩm mới đến từ Fiio - cáp chuyển Male TRS 3.5mm --> Female TRRS 2.5mm với tên gọi L26. Sợi cáp sử dụng cáp truyền dẫn tín hiệu làm từ đồng 6N OFC mạ bạc chất lượng cao kết lại thành tổng cộng 19 lõi dây nhỏ.

Mỗi lõi có đường kính 0,06mm để tạo thành 4 đường dây theo đúng chuẩn Balanced, đảm bảo khả năng trung tính và không can thiệp đến âm thanh trong quá trình truyền dẫn. Toàn bộ cáp có độ dài 5cm và được bọc vỏ bằng nhựa tổng hợp có độ bền cao, góp phần làm tăng cường độ bền cho sản phẩm. 

Fiio L26 chính thức ra mắt -

Hiện tại những người dùng quan tâm đã có thể order trực tiếp từ online store của Fiio tại Aliexpress (hỗ trợ ship về VN) với mức giá niêm yết 10,99 USD, tương đương khoảng 250 ngàn đồng. 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận